Giải Trí

Hào hứng tổ chức sinh nhật cho Hương Baby, Tuấn Hưng 'ngậm ngùi' khi bị vợ 'bắt bài'

Bảo Bảo
Chia sẻ

HLV The Voice 2019 Tuấn Hưng quả xứng danh "ông chồng mười điểm" của showbiz Việt khi tự tay tổ chức sinh nhật cho Hương Baby.

Mới đây, trên trang cá nhân của HLV Giọng Hát Việt 2019 Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc khi cùng vợ Hương Baby đón tuổi mới. Nam ca sĩ âu yếm gọi vợ là “thỏ xinh” và ngọt ngào nhắn nhủ: “Lại thêm một tuổi mới, Bố chúc Mẹ luôn mạnh khỏe xinh đẹp và thành công hơn trong sự nghiệp nhé. Đến giờ này chúng ta không cần phải nói nhiều về mọi thứ nữa, bữa tiệc sinh nhật ấm cúng với những người thân yêu nhớ và tới với Mẹ đó là điều tuyệt vời và nhẹ nhàng nhất“.

Bên cạnh việc mừng sinh nhật vợ yêu, Tuấn Hưng không khỏi ngậm ngùi cho hay: “Mỗi tội năm nay bị Mẹ bắt bài rồi. Không còn ngạc nhiên với sự chuẩn bị của Bố nữa. Hic“. “Ông chồng 10 điểm” là đây chứ đâu nữa, tuy không bất ngờ nhưng chắc chắn Hương Baby đã có một khởi đầu tuổi mới thật hạnh phúc.

Tuấn Hưng âu yếm hôn vợ.

Su Hào vui vẻ mừng sinh nhật mẹ cùng bố.

Dù đang mang bầu em bé thứ ba nhưng Hương Baby vẫn rất xinh đẹp và rạng rỡ.

Ông bố 2 con quá sức lãng mạn, chỉ tiếc đã bị vợ “bắt bài”.

Trong showbiz Việt, Tuấn Hưng luôn được mọi người ngưỡng mộ không chỉ bởi sự nghiệp vững chắc mà còn vì anh là tấm gương người chồng, người cha gương mẫu. Bên cạnh lịch trình bận rộn, anh luôn dành thời gian cho vợ cũng như chăm sóc các con và cả… đỡ đần việc nhà.

Thời gian gần đây khi đồng ý quay trở lại “ghế nóng” The Voice, nam ca sĩ càng thêm bận rộn.Thế nhưng Tuấn Hưng cũng rất tâm lý khi tỉ mẩn viết tâm thư gửi vợ thể hiện tình cảm cũng như mong cô hiểu cho công việc của mình. Tuy bận nhưng sinh nhật Hương Baby vẫn chăm chút thế này thì sao có thể trách được ông chồng này đúng không?

Một số hình ảnh trong buổi tiệc sinh nhật ấm cúng của vợ Tuấn Hưng:

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất