Giải Trí

Tuấn Hưng nhập viện thở oxy vì suy nhược sau khi liveshow tâm huyết phải hủy đột ngột

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hình ảnh nằm viện truyền nước, thở oxy của Tuấn Hưng khiến các khán giả yêu mến giọng ca Cầu vồng khuyết xót xa.

Sau cú sốc vì liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát buộc phải hủy đột ngột, nam ca sĩ Tuấn Hưng bị suy nhược cơ thể và đã được người thân cho nhập viện vào chiều 6/10. Được biết, tinh thần bị ảnh hưởng nặng nề cùng việc khóc nhiều khiến giọng ca Cầu vồng khuyết khàn giọng và đau bụng dữ dội. Nam ca sĩ đang được cho thở oxy và truyền nước.

Suy nhược sau khi show diễn tâm huyết buộc phải hủy bỏ, nam ca sĩ Tuấn Hưng phải nhập viện theo dõi sức khỏe.

Bà xã của Tuấn Hưng cho biết anh đang được các bác sĩ nhiệt tình khám và theo dõi tình hình sức khỏe. “Anh Hưng đã khóc rất nhiều, tinh thần xuống trầm trọng. Gần như cả đêm anh không ngủ. Tôi chưa bao giờ thấy chồng mình yếu đuối đến thế”, “Tôi vừa thương vừa lo cho chồng mình. Hủy show thiệt hại về con số có thể tính toán được chứ tinh thần thì quả thực không biết phải làm sao” - chị Thu Hương chia sẻ.

Các fan đang mong nam ca sĩ mau chóng lấy lại tinh thần cũng như tổ chức một buổi diễn khác.

Liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát mang tên “Ngựa hoang” của Tuấn Hưng dự kiến diễn ra vào tối 5/10 nhưng đến sát giờ diễn lại buộc phải hủy bỏ khiến hàng ngàn khán giả hâm mộ sững sờ. Đó chính là cú sốc lớn khiến nam ca sĩ nổi tiếng về sự mạnh mẽ, bản lĩnh của V-Pop lộ rõ vẻ thất vọng, suy sụp đến rơi nước mắt khi chia sẻ thông tin với các fan.

Clip: Tuấn Hưng bật khóc vì liveshow đột ngột hủy sát giờ diễn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất