Giải Trí

Đông Nhi - Ông Cao Thắng bị chỉ trích keo kiệt, Tuấn Hưng bênh vực: 'Em nó đã nói của ít lòng nhiều rồi'

Di Lâm
Chia sẻ

Theo Tuấn Hưng, việc vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đóng góp bao nhiêu cũng đáng trân trọng.

Những ngày vừa qua, nhiều nghệ sĩ đã chung tay đóng góp và kêu gọi mọi người hỗ trợ giúp đồng bào miền Tây vượt qua hạn mặn, thiếu nước ngọt trầm trọng. Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng không ngoại lệ, hai vợ chồng công khai ủng hộ 50 triệu cho hoạt động ý nghĩa này. Tuy nhiên không ít ý kiến lại chỉ trích cặp đôi keo kiệt, chỉ quyên góp một số tiền nhỏ mặc dù sở hữu tài sản kếch xù. Dù vậy, vẫn có người cho rằng từ thiện là tùy tâm, vả lại đây là thời điểm kinh tế khó khăn, Đông Nhi cũng đưa ra mức tiền quyên góp bằng Thủy Tiên khi đứng lên kêu gọi thì không có lý do gì phải nhận “gạch đá” cả.

Trước những tranh cãi xoay quanh vấn đề này, mới đây Tuấn Hưng cũng đã đăng đàn lên tiếng. Anh cho rằng không có một quy tắc nào quy định một đại gia khi làm từ thiện phải tiền tỷ hay nghệ sĩ thì phải bạc trăm còn người làm công việc khác thì bao nhiêu cũng được. Nam ca sĩ nói thêm: “Bản thân tôi, lúc có mình làm nhiều và cũng có lúc chỉ là chút tấm lòng có thể“.

Đóng góp 50 triệu hỗ trợ đồng bào miền Tây nhưng Đông Nhi vẫn bị “ném đá”.

Tuấn Hưng lên tiếng bảo vệ “đàn em” giữa tâm bão.

Tuấn Hưng thẳng thắn bày tỏ quan điểm về trường hợp của “đàn em” đang mắc phải: “Hai em Thắng và Nhi cũng có suy nghĩ của riêng mình nên việc hai em gửi bao nhiêu tiền góp vào quỹ thì cũng là đáng trân trọng mà. Vì các em biết cùng đợt còn nhiều các bạn khác nữa. Tôi thấy nhiều bạn comment tự đại diện cho người dân miền Tây nói: không thèm, không nhận…Vô lý quá… quá vô lý. Em nó đã nói: Của ít lòng nhiều rồi”.

Anh chia sẻ nghệ sĩ cũng là một công dân bình thường, chỉ có khác biệt khi nổi tiếng sẽ kiếm tiền nhàn hơn một tí. Tuy vậy mong khán giả hiểu “chúng tôi cũng vất vả ít nhất hơn 15 tới 20 năm mới được như vậy“. Là một người khá nóng tính nhưng lần này Tuấn Hưng lại chia sẻ rất nhẹ nhàng, thấu đáo đồng thời khuyên mọi người bình tĩnh cùng đoàn kết giữa nhiều khó khăn nguy hại: “Các cụ có câu: 1 cây làm chẳng lên non, 3 cây chụm lại nên hòn núi cao. Trong lúc này chúng ta phải đoàn kết các bạn ơi. Đừng soi mói, chì chiết nhau làm gì cho mất đi tinh thần Dân tộc. Nào 1.2.3…Nắm tay nhau thật chặt…nhé nhé“.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất