Giải Trí

Khổ thân Tú Vi, bênh vực Nam Thư giữa 'bão ném đá' khi làm MC cũng bị antifan 'phẫn nộ'

Thy Mạn
Chia sẻ

Tú Vi chỉ bênh vực, ủng hộ Nam Thư mà vẫn bị ném đá đủ biết "kiều nữ làng hài" áp lực đến nhường nào khi làm MC Bạn muốn hẹn hò.

Nữ diễn viên Nam Thư vướng ý kiến trái chiều khi trở thành MC của gameshow truyền hình Bạn muốn hẹn hò. Nhiều khán giả theo dõi chương trình trong 6 năm qua để lại bình luận gay gắt, chê bai người dẫn chương trình mới. Tuy vậy, Nam Thư vẫn thể hiện thiện chí sẽ học hỏi, cải thiện cách dẫn dắt trong những số phát sóng tiếp theo.

Nam Thư xin khán giả cho thêm thời gian để cải thiện cách dẫn chương trình.

Mới đây, Nam Thư có những chia sẻ về số phát sóng kế tiếp của chương trình và xin khán giả cho mình thời gian thay đổi cách dẫn chương trình phù hợp. Cô nàng viết: “Thư sẽ cố gắng hoàn thiện từng ngày. Thương Thư và cho Thư thời gian nhé. Trân quý những đóng góp của quý khán giả gần xa“.

Nhiều đồng nghiệp để lại bình luận động viên Nam Thư giữa lúc khán giả còn chưa thân thuộc với người dẫn chương trình mới. Anh chàng Jun khích lệ: “Chị Thư cố lên nha. Hôm nay, em mới biết vụ này“.

Jun động viên đàn chị Nam Thư.

Trong khi đó, Tú Vi lại phân trần: “Thương mày. Cố lên. Hôm bữa tao bình luận ủng hộ mày còn bị thả 'angry' mệt mỏi, là đủ biết bạn tao đang áp lực lắm. Cố nha“. Hóa ra, bình luận ủng hộ Nam Thư trong tâm bão “ném đá” cũng bị anti-fan ấn phẫn nộ. Đó là lý do Tú Vi không ngần ngại thêm một lần động viên giữa thời điểm đồng nghiệp gặp “sóng gió” với vai trò mới.

Tú Vi cho biết anti-fan thả “phẫn nộ” vào bình luận cô bênh vực Nam Thư…

… đủ biết đồng nghiệp thân thiết phải chịu nhiều áp lực.

Cũng nhờ Tú Vi, các fan mới biết Nam Thư đang thực hiện dự án phim mới ngay giữa “tâm bão” làm MC

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất