Giải Trí

Tự tay làm bánh trung thu tặng đồng nghiệp, Diệu Nhi nhận phản ứng 'phũ phàng' từ Minh Dự và BB Trần

Di Lâm
Chia sẻ

Quyết định trổ tài "nữ công gia chánh" đãi mọi người nhưng có vẻ Minh Dự, BB Trần cùng các đồng nghiệp khác lại hơi "phũ" với Diệu Nhi quá không?

Mới đây, Diệu Nhi vừa đăng tải video hướng dẫn thực hiện bánh trung thu tại nhà trên trang Youtube cá nhân của mình. Nữ diễn viên chia sẻ, cô muốn hướng dẫn cho các bạn trẻ ít vào bếp phương pháp chế biến món ăn này một cách đơn giản, nhanh gọn.

Điều đáng nói là diễn viên Vu quy đại náo sử dụng khô gà, lạp xưởng để làm nguyên liệu chính cho bánh. “Tôi muốn các bạn trẻ không biết nấu ăn sẽ áp dụng công thức đơn giản nhất, nhanh nhất để các bạn không có cảm giác làm biếng vào bếp“, Diệu Nhi hài hước chia sẻ.

Trợ giúp cho Diệu Nhi trong gian bếp ngập tràn màu hồng là bố của cô. Nữ diễn viên nhờ bố hỗ trợ trong việc nhắc công thức, điều chỉnh nguyên liệu. Vừa hướng dẫn, cô vừa thể hiện những biểu cảm hài hước như làm rơi chiếc cân hay lúng túng khi phải trộn bột bằng bao tay khiến người xem không khỏi bật cười nghiêng ngả.

Mặc dù không tránh khỏi sự vụng về của bản thân trong việc nấu ăn, Diệu Nhi vẫn hoàn thành được món bánh trung thu. Cô mang thành quả đến mời những người bạn thân là Minh Dự, BB Trần thưởng thức. Dù bị ép buộc khi đang ngủ nhưng sau khi ăn thử, BB Trần bất ngờ và khen là “quá ngon”, tuy nhiên khi được hỏi về mức giá để bán thì BB Trần lại khuyên Diệu Nhi “không nên bán”.

Em ăn có một miếng thôi mà tốn hai bịch khăn giấy rồi đó” - Minh Dự nói thêm. Dưới phần bình luận của video, Sĩ Thanh chia sẻ “không dám ăn” bánh do Diệu Nhi làm. Fan của nữ diễn viên thì cho rằng sau khi xem sẽ tự mua bánh về ăn chứ không dám thực hành theo.

Bên cạnh việc thực hiện các clip hướng dẫn nấu ăn, kênh YouTube của diệu Nhi còn là nơi để cô đăng tải các video ghi lại những tình huống hài hước trong cuộc sống, giây phút vui vẻ cùng đồng nghiệp sau hậu trường.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất