Giải Trí

Từ sân khấu The Voice đến chung kết Siêu mẫu, 'Nàng việt' Thái Bình vẫn không thôi khiến khán giả vỡ òa

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Cùng với Gia Nghi, Ngọc Ánh và Minh Ngọc thì Thái Bình cũng nằm trong danh sách khách mời đến góp mặt vào những tiết mục âm nhạc của Siêu Mẫu Việt Nam, đây cũng chính là sân khấu đầu tiên của Thái Bình. 

Ngoài Gia Nghi thì Thái Bình cũng được nhận một tác phẩm mới của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương để trình diễn trên sân khấu chung kết The Voice 2018. Hai cô nàng dù khác team HLV nhưng lại cùng suy nghĩ mang ca khúc được sáng tác cho riêng mình lên sân khấu đầu tiên. Khác với The Voice lần trình diễn tại Siêu Mẫu, Thái Bình kết hợp với rapper Shin Hồng Vịnh tạo nên sự khác biệt dành đến khán giả.

Vẫn là 'dáng vóc' của “Nàng việt” nhưng không phải trên sân khấu The Voice mà là “Nàng việt” của Siêu mẫu Việt Nam 2018. Thái Bình không còn trong tà áo dài nữa, đến sân khấu của người mẫu “cô học trò của Tóc Tiên” diện một bộ trang phục đúng “chất mẫu”. Cùng dàn vũ công mặc áo dài, màn trình diễn là một sự hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại.

Chẳng cần bàn thêm về giọng hát và kỹ thuật thanh nhạc, sau khi “tốt nghiệp” thì dàn top 5 đã có sự chuyên nghiệp hơn, về phong cách biểu diễn cũng trở nên thu hút hơn. Nói đến Thái Bình, khán giả sẽ thấy ngay hình ảnh Tóc Tiên rơi nước mắt vì sự “chuyên chở” cảm xúc của Thái Bình, thì ngày trên sân khấu Siêu mẫ Việt Nam, Thái Bình cũng làm điều tương tự, cô nàng vẫn “chở” cảm xúc và thông điệp của bài hát đi sâu vào lòng người nghe.

Ở trên thảm đỏ, Thái Bình cũng thể hiện rõ gu thời trang của mình, cô nàng xinh đẹp trong chiếc đầm xòe chấm bi cùng concept makeup nhẹ nhàng, tôn lên vẻ đẹp mong manh của cô gái đến từ thành phố biển Đà Nẵng. Với phong cách này, Thái Bình chứng minh cho khán giả thấy rằng phong cách của mình hoàn toàn khác so với Hiền Hồ học trò cũ của Tóc Tiên.

//

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất