Giải Trí

Tự nhận là ‘vịt đẹt’ nhưng ai cũng ao ước sở hữu đường cong hút mắt như Lê Âu Ngân Anh

Thiên Bảo
Chia sẻ

Sau nhiều tháng đăng quang, lần đầu tiên Hoa hậu Đại dương 2017 tung ảnh bikini khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Mới đây, Hoa hậu Đại dương 2017 - Lê Âu Ngân Anh vừa khiến cộng đồng mạng một phen “đứng ngồi không yên” trước hình ảnh nóng bỏng và đầy gợi cảm với 2 bộ bikini màu sáng. Có thể nói, sau hơn 5 tháng đăng quang, đây là lần đầu tiên cô chụp ảnh gợi cảm đến như vậy. Được biết, trái ngược với nhiều mỹ nhân khác, Ngân Anh quyết định chọn chụp ảnh bikini để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của thời con gái, thay vì mặc áo dài.

Diện hai bộ bikini màu sáng, người đẹp Tiền Giang khoe khéo đường cong “chuẩn không cần chỉnh”, thân hình bốc lửa cùng vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ.

Lê Âu Ngân Anh khoe vòng eo con kiến trong bộ bikini vàng nổi bật.

Đường cong gợi cảm của Lê Âu Ngân Anh khiến nhiều cô gái thầm ganh tỵ.

Chỉ trong thời gian ngắn, hình ảnh của Lê Âu Ngân Anh đã nhận được quan tâm lớn từ khán giả. Nhiều người dành lời khen trước vóc dáng “chuẩn mẫu” của người đẹp. Tân hoa hậu Đại dương 2017 cũng cho biết, đường cong này đã có từ nhỏ, đây là lý do cô có biệt danh là “Vịt Đẹt”.

Đựơc ông trời cho cái lưng gãy với mông diu nên cứ bị gọi là vịt đẹt không biết khổ hay sướng” - người đẹp chia sẻ.

Lê Âu Ngân Anh bật mí từ nhỏ mình đã bị gọi là “vịt đẹt”.

Có thể thấy, sau sự việc đề nghị tước vương miện từ cục NTBD, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đã phải trải qua chuỗi ngày “ám ảnh” với không ít áp lực, điều tiếng.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cô đã lấy lại được tinh thần và bắt đầu thực hiện các dự định của mình. Vừa qua, người đẹp cùng bố đã có chuyến ghé thăm, giúp đỡ bà con nghèo ở vùng biển thuộc huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất