Giải Trí

Từ Mỹ trở về Trung Quốc tránh dịch, Vương Nguyên bị cách ly đến tận 28 ngày

Như Hồ
Chia sẻ

Dân mạng tiết lộ hình ảnh về nước của Vương Nguyên, công tác phòng hộ vô cùng cẩn thận. Lần này về nước của Vương Nguyên có thể sẽ khác với những du học sinh khác khi cậu cần cách lý 28 ngày.

Với tình hình dịch bệnh ngày càng phức tạp ở một số nước Châu Âu và Bắc Mỹ, những du học sinh nước ngoài của Trung Quốc cũng bắt đầu trở về nước. Thế nhưng, thành viên TFBoys Vương Nguyên - du học sinh nước Mỹ ở học viên âm nhạc Berklee gần như không có tin tức gì khiến fan hâm mộ lo lắng không thôi.

Gần đây, dân mạng đã đăng tải, tiết lộ một tấm hình Vương Nguyên về nước, dù không chụp ảnh chính diện nhưng ngoại hình đó rất giống với nam ca sỹ. Lần này, Vương Nguyên không lập tức về Bắc Kinh mà bay tới Hạ Môn trước.

Từ hình ảnh được tiết lộ có thể thấy, Vương Nguyên đội mũ vành lớn và đồ bảo hộ trắng che chắn vô cùng cẩn thận, công tác phòng vệ cũng làm tới nơi tới chốn. Mặc dù chỉ có duy nhất một tấm ảnh bóng lưng nhưng đã thể hiện ý thức bảo vệ của Vương Nguyên rất tốt giúp fan hâm mộ yên tâm phần nào.

Lần về nước này của Vương Nguyên có thể sẽ khác với những du học sinh khác khi cậu cần phải cách ly tới 28 ngày bởi vì Vương Nguyên lựa chọn nơi hạ cánh là Hạ Môn chứ không phải Bắc Kinh. Vì vậy sau khi Vương Nguyên đến Hạ Môn sẽ phải cách ly 14 ngày trước. Trong khi đó, nơi đến cuối cùng của cậu là Bắc Kinh nên tại đây lại phải cách ly thêm 14 ngày nữa, hai lần tổng cộng 28 ngày.

Cũng chất đấy chứ 吆不到台 - Vương Nguyên 王源 @Tôi là ca sĩ sáng tác

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất