Giải Trí

Từ lúc nào The Face Thái trở thành nơi các 'chị Đại' hết ôm ấp đến xin lỗi nhau thế này?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Tình tiết sau màn loại của tập 3 The Face Thái All Stars gần như chẳng khác gì tập 2 khiến các fan nghĩ liệu mình có xem nhầm chương trình?

Đã 4 mùa giải trôi qua nếu tính cả phiên bản nam, những màn loại trừ của The Face Thailand luôn khiến khán giả chờ mong và phấn khích. Tình tiết “drama” nhất mỗi tập đều đến từ khoảnh khắc các HLV “chặt chém nhau” sau khi được và bị loại thí sinh.

Vậy mà, mùa giải All Stars năm nay, hết Sonia lại đến Rita vội vội vàng vàng nói lời… xin lỗi vì “lỡ tay” loại học trò đội đối thủ.

Clip: Sonia vào tận phòng để xinh lỗi Bee Namthip trong tập 2.

Đã bị loại mất thí sinh mà Bee còn phải tươi cười ôm Sonia?

Sau màn loại trừ đầu tiên của mùa giải, không những không “đụng độ” nhau ở phòng chờ, hai HLV Bee và Lukkade còn cố tình tránh mặt khi Sonia bước ra giao kết quả. Không hề nổi giận, Sonia vào tận phòng team Bee - Rita để… ôm thân thiết rồi xin lỗi vì đã loại Maprang dựa trên cách đánh giá của BGK.

Clip: Sang tập 3, đến lượt Rita xin lỗi Ploy.

Trong tập 3, HLV Rita gây “choáng” khi xuất hiện trong phòng loại với mái tóc trắng hồng và thần thái “siêu” quyền lực.

Vậy mà, sau khi loại Jukkoo, HLV Rita xô cửa bước ra và bắt đầu… xin lỗi đồng nghiệp Ploy Chermarn: “Ploy, tớ xin lỗi nhé, Jukkoo chẳng chịu chiến đấu gì cả. Con bé cứ đổ thừa ánh sáng, đổ lỗi cho HLV rồi trách tạo dáng. Cho tớ xin lỗi nhé”.

Rita xuất hiện đầy quyền lực chỉ để xin lỗi HLV thua cuộc.

Hai HLV xinh đẹp nắm tay nhau như màn loại chưa từng xảy ra, Jukkoo chưa phải về nhà.

Sự ngọt ngào và hiền dịu của Rita khiến cả các thí sinh lẫn hai HLV ngỡ ngàng. Không bị loại mất học trò, “chị Đại” Lukkade vẫn bức bối lên tiếng: “Loại thì cứ loại đi. Xin lỗi cái gì? Đây là 'game' mà”.

Từ lúc nào The Face Thái trở thành nơi các chị Đại hết ôm ấp đến xin lỗi nhau thế này?

HLV Lukkade nói hộ nỗi lòng của các fan: “Loại thì loại đi. Xin lỗi cái gì?”

Chắc khán giả của The Face Thái vẫn chưa quên hàng loạt diễn biến gay cấn diễn ra sau màn loại ở những mùa giải trước. Khi giành chiến thắng đầu tiên ở mùa 3, Bee Namthip đã loại thí sinh team Marsha và cầm theo bức ảnh để “dằn mặt” đối thủ.

“Chị Marsha à, em muốn loại team chị để được thấy người phụ nữ cân cả thế giới khi bị loại dần từng người trong đội thì sẽ thảm thương đến như thế nào?”

Clip: Bee Namthip “quăng ảnh” để khích bác đàn chị Marsha. (Nguồn: The Face Fanpage)

Không cần xin lỗi, HLV The Face Thái từng loại thí sinh chỉ vì muốn chọc tức đối thủ.

Tuy vậy, diễn biến “có một không hai” của chương trình vẫn thuộc về màn nhờ người loại giúp thí sinh của Lukkade ở tập 6 mùa 3. Vì bận rộn với lịch trình cá nhân, HLV kỳ cựu nhờ người bạn thân thiết là Sonia làm chủ phòng loại và tiến thí sinh đội Marsha về nhà bằng bất cứ giá nào.

Chẳng màng đến sự công bằng, “chị Đại” Lukkade còn quay hẳn một đoạn clip để “chọc giận” Marsha: “Em đã bảo rồi, em chỉ phá, phá và phá thôi. Bây giờ, chị cảm thấy thế nào? Có đau đớn không?”

Clip: Không chỉ nhờ Sonia loại thí sinh, Lukkade còn quay clip để “chọc điên” đàn chị Marsha.

Từ lúc nào The Face Thái trở thành nơi các chị Đại hết ôm ấp đến xin lỗi nhau thế này?

HLV The Face Thái từng quái chiêu và “drama” đến thế này…

… thì những khoảnh khắc thân thiện này “kể cũng lạ lắm”.

Cũng vì quá kỳ vọng ở mùa giải All Stars nên nhiều khán giả của The Face Thái lại thấy “thiếu thiếu” khi các HLV bỗng nhiên lại thân thiện và cư xử nhẹ nhàng với nhau dù bị loại thí sinh.

Dù sao đi nữa, khi các “chị Đại” tránh gây “drama” và chung sống hòa bình, ít ra sự công bằng và năng lực của thí sinh sẽ được tôn trọng tại một cuộc chơi khó đoán như The Face.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất