Giải Trí

Từ khóa #BTSIsOverParty leo lên #1 Trending nhưng không liên quan gì đến nhóm nhạc nam nhà Big Hit

Migi
Chia sẻ

Người hâm mộ đường nhầm lẫn từ khóa này với thần tượng nhà mình nhé!

Gần đây, hashtag #BTSIsOverParty leo lên vị trí top 1 trending khiến cộng đồng người hâm mộ BTS trên toàn thế giới vô cùng thắc mắc. Tuy nhiên, theo tìm hiểu kỹ, dòng hashtag này được thành lập bởi một The Mob, bao gồm các Youtubers và Streamers đang tham gia một hoạt động từ thiện.

Từ khóa #BTSIsOverParty leo lên #1 Trending nhưng không liên quan gì đến nhóm nhạc nam nhà Big Hit

Mặc dù mục đích của hoạt động này là vô cùng ý nghĩa, nhưng dòng hashtag lại khiến người hâm mộ hiểu nhầm bởi cái tên BTS xuất hiện trong dòng hashtag. Trên thực tế, nó hoàn toàn không liên quan gì đến nhóm nhạc nam nhà Big Hit.

Dòng hashtag xuất phát từ tổ chức không liên quan đến BTS.

Đặc biệt, sang năm sau, có một số thành viên BTS sẽ lên đường nhập ngũ, nên cụm từ #BTSIsOverParty sẽ khá nhạy cảm vào thời điểm này. Vì thế, cộng đồng Army (tên gọi fandom BTS) bắt đầu phản ứng. Họ tin rằng nhóm The Mob nên đổi một dòng hashtag khác ít gây hiểu nhầm hơn.

“#btsisoverparty rõ ràng một số streamer đã bắt đầu điều này để có thêm lượt xem và quyên góp cho tổ chức từ thiện. Nhưng họ biết rằng họ nếu họ yêu cầu giúp đỡ như một người bình thường .. chúng tôi sẽ giúp mà” - Một fan BTS bình luận.

Fan phản đối việc để hashtag dễ gây hiểu nhầm và thay thế bằng hashtag mới.

Ngay sau đó, để tránh hiểu lầm, người hâm mộ khắp nơi đã rủ nhau lập nên hashtag mới #BTSForTheKids để đẩy lên #1 trending. Các fan BTS hãy thật thông thái để không nhầm lẫn việc thần tượng của mình bị nhắc tên, thậm chí lợi dụng tên tuổi ở mọi nơi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất