Giải Trí

Từ khi hợp tác cùng Việt Hương - Diệu Nhi, 'gái ngoan' Ngọc Trinh 'lầy lội' hơn thấy rõ

Tuệ Tống
Chia sẻ

Cô nàng "vòng eo 56" liệu có đủ sức để tranh thứ hạng "thánh lầy lội" của Diệu Nhi hay không?

Nếu như trên phim trường hay các sàn diễn, Ngọc Trinh nổi tiếng với sự chuyên nghiệp thì đằng sau camera, “nữ hoàng nội y” lại khiến ai gặp cũng cười nghiêng ngả bởi độ “lầy lội” hết cỡ của mình. Khi cộng tác làm việc với đàn chị Diệu Nhi và Việt Hương, Ngọc Trinh dường như quên mất tạo hình “sang chảnh” thường ngày mà “lột xác” nhanh chóng thành cô nàng nhắng nhít, đáng yêu và đơn giản thế này.

Học cách selfie bằng điện thoại như Việt Hương

Ngọc Trinh vốn là chân dài từng thực hiện không ít bộ ảnh gợi cảm, làm người mẫu cho nhiều thương hiệu nổi tiếng, từng đảm nhận vai trò vedette trong nhiều show thời trang lớn, nhỏ…nhưng người đẹp phải trầm trồ trước tài chụp ảnh… bằng chân của nghệ sĩ Việt Hương.

Bằng chứng là trên trang facebook cá nhân, mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ đoạn clip ngắn và hình ảnh ghi lại cảnh nghệ sĩ Việt Hương tạo dáng chụp hình không giống ai. Thay vì dùng tay cầm điện thoại selfie, nữ nghệ sĩ dùng hai bàn chân giữ chiếc điện thoại và tạo dáng nhí nhảnh chụp hình khiến “Nữ hoàng nội y” thích thú cười không ngớt.

Nữ danh hài chia sẻ hài hước: “Trời người đẹp cũng bắt chước tui chụp hình, mà cái giò dài làm chi cho cố nên chụp không được nè”.

Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh nghệ sĩ Việt Hương tạo dáng chụp hình không giống ai.

Không thua kém Ngọc Trinh, nghệ sĩ Việt Hương cũng đăng tải những hình ảnh “dìm hàng” người đẹp Trà Vinh thích thú bắt chước chị tập chụp hình theo phong cách “bá đạo”.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng “hại” Việt Hương khi chia sẻ sở thích chụp ảnh khác người của đàn chị lên trang cá nhân

“Trời! Người đẹp cũng bắt chước tôi chụp hình, mà cái giò dài cho cố không chụp được” - Nghệ sĩ Việt Hương hài hước chia sẻ.

Ngọc Trinh bắt chước Việt Hương dùng chân chụp hình 'tự sướng'.

Nhiều cư dân mạng và người hâm mộ cũng bày tỏ niềm mong muốn được theo dõi sản phẩm mới của “Nữ hoàng nội y” kết hợp với nữ danh hài “lắm tài nhiều chiêu” này.

Ngọc Trinh cùng Diệu Nhi

Trong tà áo dài của nữ sinh trung học, cả Ngọc Trinh và Diệu Nhi đều khiến fan thích thú vì quá đáng yêu. Cả 2 nàng vẫn cực kì trẻ trung, xinh đẹp và không kém phần nhắng nhít dù đã qua cái thời học sinh từ rất lâu rồi.

Thánh lầy Diệu Nhi chu mỏ hết cỡ bên 1 Ngọc Trinh duyên dáng, đáng yêu.

Đến khi cùng thực hiện một cảnh hành động, hãy nhìn biểu cảm của họ xem!.

Đây là 1 dự án phim tết có sự tham gia của Ngọc Trinh và nhiều nghệ sĩ hài trong làng giải trí. Trong bộ phim, nữ hoàng nội y gây chú ý trong tạo hình trong trẻo, ngây thơ với mái ngố và cách ăn mặc giản dị trái ngược ngoài đời.

Cô nàng để mái ngố với tư thế ngủ dịu dàng…

…hay cả dáng ngủ lầy lội như thế này.

Một phân cảnh “siêu lầy” trong phim tết sắp tới của “nữ hoàng nội y” và Diệu Nhi. Những hình ảnh như trên có đủ giúp Ngọc Trinh soán ngôi “thánh lầy” showbiz của các đàn chị chưa nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất