Giải Trí

Từ khi công khai giới tính, Đào Bá Lộc chẳng e dè khi 'đáp trả' chuyện chuyển giới

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Đào Bá Lộc "đanh đá" đáp trả khi bị một vài cư dân mạng gợi ý đi nâng ngực, chuyển giới.

Mới đây, trong đoạn livestream trên Facebook cá nhân, Đào Bá Lộc khiến các antifan phải “cứng họng” khi đanh thép “đáp trả” vì bị hỏi khi nào đi nâng ngực, chuyển giới. Cụ thể, khi đang hát tặng người hâm mộ một ca khúc, giọng ca Sẽ thôi chờ mong vẫn tranh thủ đọc bình luận của cư dân mạng.

Tuy nhiên, lời đề nghị nâng ngực, chuyển giới khiếm nhã đã khiến nam ca sĩ sinh năm 1993 quên lời bài hát và phải lên tiếng “đáp trả”: “Bi thấy có một vài đứa cô hồn, tháng 7 chưa tới mà các bạn đã xổng chuồng lên rồi. Bạn hỏi sao không làm ngực và… chấm chấm chấm. Thật ra Bi nghĩ là Bi có nói thì cũng không thể vô được bộ não kém phát triển của bạn đâu.

Nhưng Bi vẫn nói như vậy này, người ta có làm gì thì với cơ thể thì đó là chuyện cá nhân của họ. Bi nghĩ là không nên ý kiến. Bi thấy cũng có nhiều người cũng cần phải sửa cái não giống như bạn. Tuy nhiên, Bi không có nói thẳng ra vì cái não là chuyện cá nhân của bạn nên phải ý thức nha”.

Clip: Đào Bá Lộc “đáp trả” gay gắt khi bị hỏi khi nào nâng ngực, chuyển giới

Với vẻ ngoài nữ tính, Đào Bá Lộc thường xuyên bị người khác soi mói và mỉa mai về giới tính. Không chỉ thích chơi búp bê, giọng ca trưởng thành từ Giọng hát Việt mùa đầu tiên còn có đam mê với việc làm đẹp. Những đoạn livestream về trang điểm trên Facebook của anh luôn nhận được lượt tương tác đáng kể từ người hâm mộ.

Trước đó, Đào Bá Lộc khiến cộng đồng mạng “chấn động” khi tiết lộ quá khứ từng yêu 14 người đàn ông, trong đó có nam MC nổi tiếng của showbiz Việt, hiện tại đã có vợ. Sau khi chia tay với người này, học trò Hồ Ngọc Hà cũng tìm được bến đỗ bên người yêu mới.

Đào Bá Lộc là một trong số ít người dám công khai giới tính.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất