Giải Trí

Từ Hy Viên đau lòng từ bỏ con vì tim thai yếu và phát triển không bình thường

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Nữ diễn viên Từ Hy Viên vừa đưa ra thông báo chính thức về việc từ bỏ thai nhi khi mang bầu lần 3.

Mới đây, công chúng không khỏi sửng sốt khi Từ Hy Viên xác nhận gặp khó khăn trong việc mang thai lần 3 ở tuổi 42. Cụ thể, nữ diễn viên cho biết sau khi bàn bạc với bác sĩ, gia đình chấp nhận phải bỏ em bé trong bụng cô vì mặc dù đã mang bầu hơn 3 tháng nhưng tim thai rất yếu và phát triển không bình thường.

Đại S chia sẻ các bác sĩ đã cảnh báo về sức khoẻ của thai nhi ngay khi phát hiện cô có em bé lần ba. “Các bác sĩ luôn nói khó thấy tim thai, thai nhi phát triển quá chậm và cần quan sát chặt chẽ” - Từ Hy Viên bộc bạch.

Trong thời gian mang thai, Từ Hy Viên đã huỷ bỏ tất cả lịch trình cũng như thường xuyên cầu nguyện để con được khoẻ mạnh. Tuy nhiên, may mắn đã không đến với gia đình “Sam Thái” một lần nữa. Đại diện nữ diễn viên thông báo: “Thời gian này, nữ diễn viên đang được người thân chăm sóc. Chúng tôi đều hy vọng cô ấy sớm bình phục”.

Từ Hy Viên phải bỏ thai nhi vì phát triển triển không bình thường.

Giữa tháng 4, Từ Hy Viên bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam để du lịch. Theo đó, gia đình nữ diễn viên có mặt tại Phú Quốc, Kiên Giang để nghỉ ngơi. Mang thai ở tuần thứ 7, người đẹp không giấu được sự tăng cân và phải mặc váy để che vòng 2 lùm xùm.

Trước đó, Từ Hy Viên bất ngờ nhập viện vì động kinh. Tuy nhiên, cả gia đình phủ nhận việc cô mang thai lần 3. Giải thích về lý do này, nữ diễn viên Vườn sao băng cho biết do chỉ mới mang bầu nên không muốn tiết lộ thông tin.

Từ Hy Viên và doanh nhân Uông Tiểu Phi kết hôn năm 2010, đến nay họ có 2 mặt con. Cuối năm 2015, cô hạnh phúc công bố mang bầu lần 2. Sau khi sinh con trai, người đẹp thường xuyên bị động kinh và còn bị chứng mất trí nhớ tạm thời khiến gia đình và người hâm mộ lo lắng.

Từ Hy Viên cùng chồng và con sang Việt Nam du lịch hồi giữa tháng 4.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất