Giải Trí

Từ fangirl thành đồng nghiệp, nhờ Jennie & Rosé mà 6 idol sau đã quyết tâm gia nhập làng K-Pop

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Jennie và Rosé (BLACKPINK) không chỉ truyền cảm hứng cho BLINK – họ còn là hình mẫu của nhiều idol khác

JennieRosé (BLACKPINK) không chỉ truyền cảm hứng cho BLINK – họ còn là hình mẫu của nhiều idol khác. Dưới đây là 6 ngôi sao đã được họ những tài năng cũng như ánh hào của của Jennie và Rosé truyền cảm hứng.

1. Hyewon (IZ*ONE)

Trong một buổi fansign năm 2018, Hyewon (IZ*ONE) tiết lộ rằng Jennie là hình mẫu của mình. Hyewon khen ngợi visual quyến rũ và tính cách mạnh mẽ của Jennie, nói rằng cô nàng khao khát học hỏi theo sunbaenim này. Vài tháng sau, Hyewon còn nói với fan là cô đã may mắn gặp được Jennie trên hành lang của một chương trình âm nhạc.

2. Belle (Cignature)

Belle (Cignature) xem bố mẹ mình là hình mẫu lớn nhất, nhưng sau bố mẹ thì cô còn nhắc đến tên Jennie như một nguồn cảm hứng của mình. Jennie là idol Belle yêu thích vì cô tỏa ra sự mạnh mẽ.

3. Youi (Dream Note)

Thủ lĩnh Dream Note là Youi cực hâm mộ BLACKPINK. Cô là một BLINK lớn và từng có lần nhắc đến Jennie như hình mẫu của mình. Thành viên Eunjo cũng yêu quý Jennie – nhiều đến mức cô dùng ảnh của Jennies làm màn hình điện thoại.

4. Seulbi (Girls’ Alert)

Và Jennie không phải thành viên duy nhất của BLACKPINK truyền cảm hứng cho các idol khác. Seulbi từng có lần nhắc đến Rosé như là hình mẫucủa mình và có lần dùng ảnh của sunbae làm màn hình điện thoại.

5. Miyu Kaneko (LinQ)

Thậm chí các idol người nước ngoài cũng được BLACKPINK truyền cảm hứng. Miyu Kaneko (LinQ) gọi Jennie là hình mẫu của mình bởi biểu cảm khuôn mặt, vũ đạo và cách cô hát trong các màn trình diễn đều rất tuyệt vời.

6. Nana (Woo!Ah!)

Nana, thủ lĩnh nhóm nhạc mới debut Woo!Ah!, một tân binh khác được Jennie truyền cảm hứng – đặc biệt là sự thống trị sân khấu của cô nàng. Giống như Jennie, Nana cố thể hiện con người thật của mình bằng cách đăng tải những hình ảnh đời thường bên cạnh các hình ảnh quyến rũ, lôi cuốn trên sân khấu.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất