Người mẫu - Hoa hậu

'Tứ đại lưu lượng' và những scandal tình ái ồn ào

LiLy
Chia sẻ

Tính đến thời điểm hiện tại, cả Lý Dịch Phong, Dương Dương, Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm đều ít nhất vướng phải một scandal tình ái.

Lý Dịch Phong

Lý Dịch Phong từng vướng tin đồn hẹn hò với nhiều sao nữ nổi tiếng như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Lý Thấm nhưng scandal tình ái với Dương Mịch là ồn ào nhất.

Lý Dịch Phong và Dương Mịch

Cuối năm 2015, những tin đồn Dương Mịch ngoại tình với Lý Dịch Phong xuất hiện khi cả hai có nhiều cử chỉ thân mật tại trường quay bộ phim Phanh nhiên tinh động. Không chỉ vậy, có nhiều tin tức cho biết Lưu Khải Uy vì bắt quả tang vợ mình ngoại tình với đàn em mà rất tức giận và đòi ly hôn luôn. Dù cả Lý Dịch Phong và Dương Mịch đều lên tiếng phủ nhận nhưng scandal này vẫn không hề lắng xuống, buộc sao nam Cổ kiếm kỳ đàm phải nhờ đến sự giúp đỡ của pháp luật mới có thể khiến những điều tiếng ngừng lan truyền.

Quay bộ phim Phanh nhiên tinh động là lúc Lý Dịch Phong và Dương Mịch vướng scandal ngoại tình.

1 năm sau scandal ồn ào này, Lưu Khải Uy bị tố ngoại tình với bạn diễn Vương Âu, tin này lớn đến mức lấn át hoàn toàn tin Dương Mịch ngoại tình với Lý Dịch Phong trước đó. Dù scandal này là thật hay giả thì nó cũng đã khiến cho Dương Mịch và Lý Dịch Phong vốn từng thân thiết với nhau nay hoàn toàn không còn tương tác gì nữa.

Dương Dương

Dương Dương khi vướng tin đồn hẹn hò với Trịnh Sảng, Tống Thiến, Lý Thấm hay Trương Thiên Ái thì đều như “gió thoảng”, đồn được vài ngày rồi sẽ tự khắc “chìm nghỉm” ngay. Nhưng với Kiều Hân thì khác, từ một tin đồn nhỏ thôi cuối cùng lại biến thành scandal ồn ào.

Dương Dương và Kiều Hân

Dương Dương vướng tin đồn hẹn hò với Kiều Hân từ đợt tháng 2 năm nay nhưng nam diễn viên Yêu em từ cái nhìn đầu tiên đã lên tiếng phủ nhận. Cứ tưởng mọi chuyện sẽ lắng xuống, nào ngờ nó lại rắc rối và ồn ào hơn rất nhiều. Sự việc được khơi lại khi trên Weibo xuất hiện một tài khoản được cho là nick phụ của Kiều Hân, nick này like và chia sẻ rất nhiều bài thể hiện tình cảm với Dương Dương. Sau đó là một chuỗi những tin đồn Kiều Hân đối với Dương Dương rất si tình nhưng anh lại luôn hờ hững, thậm chí còn bị coi là một kẻ bội bạc.

Một số hình ảnh được cho là bằng chứng chứng minh Dương Dương và Kiều Hân hẹn hò với nhau.

Scandal này lên đến đỉnh điểm của sự ồn ào nhưng Dương Dương vẫn nhất quyết im lặng không nói gì. Chỉ đến khi Kiều Hân bị tố mua thủy quân bôi nhọ Dương Dương thì mọi chuyện mới được sáng tỏ. Từ chỉ trích Dương Dương, netizen sau đó đã quay sang ném đá Kiều Hân, cho rằng cô vì muốn nổi tiếng nên đã lôi Dương Dương vào chuyện này.

Ngô Diệc Phàm

Cách đây không lâu, Ngô Diệc Phàm cũng “lỡ” đi vào vết xe đổ của Dương Dương trước đó, được cho là bị bạn gái tin đồn lợi dụng vì muốn nổi tiếng.

Ngô Diệc Phàm và Lộc Y

Mọi chuyện bắt đầu khi trên mạng xuất hiện hình ảnh Ngô Diệc Phàm nắm chặt tay Lộc Y - một nữ diễn viên ít tên tuổi từng đóng bộ phim Diên Hi công lược. Không lâu sau đó, một đoạn video call được cho là của Ngô Diệc Phàm và Lộc Y được tung lên mạng, thu hút sự chú ý của netizen xứ Trung. Có quá nhiều sự trùng hợp khiến mọi người cho rằng Lộc Y đang muốn lợi dụng Ngô Diệc Phàm để “diễn” một “drama” giúp cô đổi vận trong sự nghiệp. Cũng giống như Dương Dương đã làm, sự việc có ồn đến mấy thì Ngô Diệc Phàm cũng quyết không chịu đứng ra thanh minh hay làm gì khác.

Những hình ảnh thân mật được cho là của Ngô Diệc Phàm và Lộc Y.

Nhưng dù có giống nhau thì Ngô Diệc Phàm vẫn may mắn hơn Dương Dương. Chỉ 1 ngày sau scandal tình ái ồn ào, Lộc Y đã lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò với Ngô Diệc Phàm. Sự việc cũng vì thế mà nhanh chóng lắng xuống.

Lộc Hàm

Nếu Lý Dịch Phong, Dương Dương và Ngô Diệc Phàm đều gặp rắc rối vì “tình tin đồn” thì trường hợp của Lộc Hàm lại khác biệt hoàn toàn. Khi công khai hẹn hò với Quan Hiểu Đồng vào tháng 10/2017 thì Lộc Hàm mới vướng phải scandal tình ái ồn ào.

Lộc Hàm và Địch Lệ Nhiệt Ba

Trước khi công khai với Quan Hiểu Đồng, Lộc Hàm và Địch Lệ Nhiệt Ba là một cặp đã được các shipper “chèo thuyền ra khơi”. Lộc Hàm và Địch Lệ Nhiệt Ba chưa từng xác nhận giữa họ có tình yêu, chỉ vì màn sao tác quá xuất sắc trong Running Man khiến nhiều người cho rằng họ đang hẹn hò, chỉ là chưa chịu công khai mà thôi. Nhưng giữa lúc mọi người vẫn đang tin tưởng vào mối tình của “Lộc - Ba” thì Lộc Hàm lại công khai hẹn hò với Quan Hiểu Đồng, điều này đã tạo nên một trận “phong ba bão táp” lớn.

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng

Khi đó, Lộc Hàm bị chỉ trích thậm tệ, Quan Hiểu Đồng bị cho là “kẻ thứ ba” chen chân vào giữa Lộc Hàm và Địch Lệ Nhiệt Ba, trên các diễn đàn đều nói về “tình tay ba” không rõ ràng này. Phải mãi sau này mọi chuyện mới dừng lại, nhiều người hiểu rõ chuyện mới ngừng không nhắc đến nữa. Có thể thấy việc Lộc Hàm công khai hẹn hò với Quan Hiểu Đồng là không sai, chỉ là anh chàng đã chọn sai thời điểm khi anh và Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn còn đang sao tác cho show truyền hình mà họ tham gia.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất