Giải Trí

Truyền thông, khán giả nghẹn ngào tưởng niệm 2 năm ngày 'em trai Ha Ji Won' Jeon Tae Soo qua đời

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Truyền thông xứ Kim Chi bày tỏ sự thương tiếc trong ngày giỗ thứ 2 của Jeon Tae Soo!

Ấy thế mà đã hai năm trôi qua kể từ ngày Jeon Tae Soo rời bỏ cuộc sống này. Được biết, vào ngày 21/01/2018, làng giải trí Hàn Quốc cũng như Châu Á đã đau lòng thương tiếc thông báo hung tin nam diễn viên Jeon Tae Soo, qua đời ở tuổi 34. Anh không may mắc phải triệu chứng trầm cảm và phải liên tục điều trị trong thời gian dài. Sau đó, bác sĩ nhận định rằng tình trạng của Jeon Tae Soo cải thiện hơn rất nhiều và thảo luận trở lại màn ảnh. Tuy nhiên, việc ra đi đột ngột khiến gia đình cùng bạn bè không khỏi bất ngờ và đau xót trước thông tin trên.

Trong ngày giỗ thứ hai của Jeon Tae Soo, cư dân mạng khắp nơi cũng đã bày tỏ tình cảm của mình để tưởng nhớ đến anh. Nhiều cư dân mạng chia sẻ: “Tôi thực sự không thể tin rằng đã hai năm rồi”, “Tôi cầu nguyện cho người đã khuất”, “Hãy sạnh phúc ở thế giới bên kia”, “Anh là một diễn viên mà tôi yêu thích”.

Bài báo về ngày giỗ thứ hai của nam ngôi sao đứng đầu bảng xếp hạng trên trang nhất của công thông tin Naver.

Jeon Tae Soo cũng được biết đến là em ruột của Ha Ji Won. Vào thời điểm đó, nữ ngôi sao đã dừng lại mọi lịch trình quảng bá phim theo kế hoạch để tiễn đưa em trai trên chặng đường cuối cùng về thiên đường.

Thông qua tài khoản Instagram cá nhân, Ha Ji Won đã tưởng nhớ Jeon Tae Soo bằng một bài viết với nội dung: “Ngôi sao xinh đẹp của chị. Chị hy vọng ngôi sao đó được sinh ra trong thế giới có thể tỏa sáng vĩnh cửu. Em là ngôi sao của chị, người mà chị yêu thương. Chị hy vọng ngôi sao đó hạnh phúc hơn bất kỳ ai khác trên thế giới. Chị hy vọng ngôi sao đó được mọi người trên thế giới yêu thích. Chị yêu em, ngôi sao xinh đẹp của chị, Tae Soo”. Ở bài viết khác, Ha Ji Won chia sẻ: “Jeon Tae Soo, vẻ đẹp của em tỏa sáng hơn ánh mặt trời”.

Jeon Tae Soo ra mắt từ năm 2007 và xuất hiện trong một số tác phẩm nổi tiếng như sitcom Gia đình yêu thương đài MBC, Mặt trăng ôm mặt trời, Cuộc chiến nội cung, Đức vua và tôi, Công chúa lạc nhân gian,….Tuy nhiên, nam ngôi sao tạm rút lui khỏi làng giải trí vào năm 2013.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất