Giải Trí

Truyền thông Trung e ngại ảnh tạp chí với khói thuốc lá của Tiêu Chiến gây ảnh hưởng không tốt đến thế hệ trẻ

Thiên Bình
Chia sẻ

Dù đây chỉ là ảnh tạp chí với làn khói thuốc nhưng với sức ảnh hưởng cùng lượng fan hâm mộ đông đảo của Tiêu Chiến có khả năng gây ảnh hưởng xấu đến thế hệ thanh thiếu niên.

Việc hút thuốc không còn là chuyện xa lạ với xã hội ngày nay, bên cạnh chúng ta vẫn có người hút thuốc lá. Biết hút thuốc có hại rất nhiều đến sức khỏe, nhưng nhiều người vẫn không nghe những lời khuyến cáo. Một khi đã hút thuốc thì rất khó để cai được. Minh tinh cũng như người thường, rất nhiều ngôi sao trong giới giải trí hút thuốc lá rất nhiều. Nhưng đã là người nổi tiếng thì họ phải là tấm gương tốt cho xã hội, hành động hút thuốc gây ra năng lượng tiêu cực, ảnh hưởng không tốt đến công chúng. Có thể khiến fan hâm mộ bắt chước theo hành động của thần tượng, dù đây là hành vi không tốt.

Hình ảnh Vương Nguyên phì phèo bên khói thuốc khiến dư luận phẫn nộ suốt thời gian dài.

Trước đó, Vương Nguyên phì phèo khói thuốc gây ra làn sóng tranh cãi rất lớn trên truyền thông và cộng đồng mạng. Dù rằng thành viên TFBoys đã trên 18 tuổi, có thể hút thuốc lá nhưng chuyện này đã ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh của Vương Nguyên. Nhiều fan hâm mộ cảm thấy thất vọng, sụp đổ vì trước đó hình tượng của nam ca sỹ luôn được xây dựng trong sáng, là thanh niên mang lợi năng lượng tích cực với hàng triệu fan hâm mộ nhí.

Luôn xuất hiện với hình tượng trong sáng thánh thiện, hình tượng Vương Nguyên bỗng chốc sụp đổ vì hút thuốc lá.

Từ sự việc của Vương Nguyên, rất nhiều minh tinh Hoa Ngữ hạn chế hút thuốc, tránh ống kính của phóng viên. Những cái tên như Trương Nghệ Hưng, Hoàng Tử Thao, Phạm Thừa Thừa cũng vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội khi lộ ảnh phì phèo khói thuốc.

Mới đây, trên Weibo lan truyền hình ảnh nam lưu lượng hot nhất thời điểm hiện tại - Tiêu Chiến xuất hiện với làn sương mờ ảo của khói thuốc lá. Theo tìm hiểu kỹ, đây chỉ là ảnh chụp tạp chí của Tiêu Chiến. Dù thế đi chăng nữa, fan hâm mộ nhỏ tuổi của ngôi sao Trần tình lệnh chiếm số lượng rất đông, phần lớn cư dân mạng vẫn là thanh thiếu niên trẻ. Nhìn thấy ảnh thần tượng với làn khói thuốc lá, rất có khả năng sẽ gây ra tình trạng bắt chước idol.

Tiêu Chiến bị ném đá nặng nề với hình ảnh trên tạp chí cùng khói thuốc!

- Dù biết đây chỉ là ảnh chụp tạp chí nhưng khi công bố rộng rãi, giới trẻ, fan nhỏ tuổi sẽ thấy như thế nào? Lại đua đòi cho giống thần tượng thì nguy!

- Ai nghĩ ra concept tiêu cực như thế này. Gây ảnh hưởng không tốt đến hình tượng của Tiêu Chiến.

- Vương Nguyên thì bị chỉ trích hút thuốc lá nhưng Tiêu Chiến lại quảng bá khói thuốc trên cả tạp chí hay sao! Yêu cầu xử phạt thật nặng ekip lẫn Tiêu Chiến.

- Trưởng thành thì có quyền hút thuốc nhưng đây là hành vi xấu, ảnh hưởng đến cộng đồng. Không nên đem khói thuốc lên tạp chí rồi bán công khai như thế này!

- Fan nhí của Tiêu Chiến có rất nhiều đặc biệt là những bé gái và phái nữ. Chuyện này cần phải giải quyết rõ ràng, nghiêm khắc, nếu không sẽ ảnh hưởng rất lớn đến xã hội. Thần tượng là tấm gương cho người hâm mộ, nhưng thần tượng lại hút thuốc lá như thế này thì tạo năng lượng xấu đến fan rồi!

Có thể nói đây là ảnh tạp chí, công việc của minh tinh nhưng không nên để những tác động, hình ảnh mang năng lượng xấu ra trước công chúng. Nhiều trang truyền thông lớn của Trung Quốc hy vọng phía ekip của các nghệ sỹ nên rút kinh nghiệm, hạn chế concept, nội dung gây ảnh hưởng không tốt đến thế hệ thanh niên trẻ tuổi như trường hợp đem khói thuốc lên bìa tạp chí của Tiêu Chiến vừa qua!

Hiện tại, phía Tiêu Chiến vẫn chưa lên tiếng trả lời trước sự việc gây ồn ào này.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất