Giải Trí

'Trụy tim' với quy trình học tạo hình trái tim tặng fan ngộ nghĩnh của 'Phú Sát Phó Hằng' Hứa Khải

Đặng Ngân
Chia sẻ

Có vẻ với mọi người đây là một việc dễ dàng thì Hứa Khải lại khả vụng về nhưng vẫn rất d

Từ sau thành công của bộ phim Diên Hi công lược, Hứa Khải được xem là một trong những gương mặt triển vọng của màn ảnh Hoa ngữ hiện tại với gương mặt điển trai cùng chiều cao ấn tượng. Hầu như tất tần tật hoạt động cũng như hình ảnh của anh chàng đều được các fan cẩn thận “sưu tầm” để tha hồ ngắm nghía. Mới đây nhất, đoạn clip “Phú Sát Phó Hằng” chăm chú học cách tạo hình trái tim với biểu cảm đáng yêu lại khiến người hâm mộ được phen “đổ rầm rầm”.

Clip: Hứa Khải nhắng nhít học cách “tạo hình” trái tim bằng tay.

Bình thường anh “soái” thế này…

… nhưng khi cần vẫn đáng yêu hết phần thiên hạ!

Bên cạnh đoạn clip đáng yêu kể trên thì mới đây “nam thần” họ Hứa đang vướng phải rắc rối khi bị cư dân mạng chỉ trích vì “nói leo” tiền bối ngay trên sóng livestream. Thật ra đây là lời nói riêng tư của anh với diễn viên Bạch Lộc ngay bên cạnh nhưng do quên mất việc đang giữ mic nên lời thì thầm bỗng chốc bị “cả làng” nghe thấy. Đáng nói ngay thời điểm diễn viên tiền bối đang nói về việc các nghệ sĩ trẻ không chịu được cực khổ thì câu “Tôi sắp bị ép đến chết rồi” của Hứa Khải lại vang lên.

Ngay sau đó, anh chàng đã đăng đàn giải thích trên Weibo nhưng sự việc vẫn gây ra tranh cãi giữa hai luồng ý kiến bênh vực và chỉ trích. Thôi thì, lần sau chớ có thì thầm trong lúc người khác phát biểu nữa nhé, nhất là khi anh còn cầm mic trên tay Hứa Khải ạ!

Có lẽ Hứa Khải sẽ không bao giờ quên được hình ảnh này của mình…

… đồng thời cũng là bài học nhớ đời cho anh chàng khi xuất hiện trước công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất