Giải Trí

Trượt Top 15 Miss International 2017, Á hậu Thùy Dung gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ

Bửu Đặng
Chia sẻ

Á hậu Thùy Dung đã có những chia sẻ mới nhất trên Instagram sau khi trượt Top 15 Miss International 2017.

Chiều 14/11, chung kết Miss International 2017 đã chính thức diễn ra tại Nhật Bản. Sau hơn 4 giờ đồng hồ trải qua các phần thi trang phục truyền thống, bikini, dạ hội và ứng xử, cuối cùng người đẹp đến từ Indonesia xuất sắc giành ngôi vị Hoa hậu trong sự hò reo, phấn khích từ phía người hâm mộ.

Lại một lần nữa may mắn đã không mỉm cười với đại diện Việt Nam - Á hậu Thùy Dung không có tên trong danh sách Top 15 của cuộc thi năm nay.

Ngay sau khi công bố kết quả, Á hậu Thùy Dung nhanh chóng chia sẻ hình ảnh mới nhất cũng như gửi lời xin lỗi đến khán giả nước nhà vì đã khiến mọi người thất vọng. Người đẹp không quên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã luôn theo dõi, ủng hộ cô trong suốt khoảng thời gian tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2017.

Á hậu Thùy Dung gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ.

Á hậu Thùy Dung là người đẹp đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc Miss International năm nay. Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng lợi thế ngôn ngữ khi có thể nói lưu loát cả tiếng Anh lẫn tiếng Nhật, cô được đông đảo người hâm mộ kỳ vọng sẽ có thể đi xa hơn. Tuy nhiên, người đẹp lại không được xướng tên vào Top 15.

Á hậu Thùy Dung lộng lẫy trong trang phục dạ hội.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất