Giải Trí

Trượt top 15 chung cuộc nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn có chiến thắng lịch sử tại Miss World 2017

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Dù dừng chân ở top 40 nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn là đại diện duy nhất của Việt Nam chiến thắng giải phụ Hoa hậu nhân ái tại Miss World 2017.

Tối 18/11, người đẹp 20 tuổi đến từ Ấn Độ Manushi Chhillar chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2017. Danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2 lần lượt thuộc về Hoa hậu Mexico, Hoa hậu Anh.

Trong khi đó, Đỗ Mỹ Linh - đại diện Việt Nam khiến fan tiếc nuối khi chỉ dừng chân ở top 40 chung cuộc.

Đỗ Mỹ Linh gây tiếc nuối khi dừng chân ở top 40 chung cuộc.

Dù vậy, người đẹp sinh năm 1996 vẫn có hành trình khá ấn tượng tại Miss World 2017. Với phần hùng biện xuất sắc, cô chiến thắng thuyết phục tại thử thách Đối đầu (Head to head challenge). Ngoài ra, Hoa hậu 21 tuổi cũng mang về thành tích “có một không hai” trong lịch sử của Việt Nam ở Miss World với phần thi phụ Hoa hậu nhân ái (Beauty with a purpose).

Nhờ dự án Cõng điện lên bản để lắp đặt các thiết bị chia sẻ điện năng lượng mặt trời, mang điện về cho người dân bản Cu Vai, xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái từ đầu tháng 10, Đỗ Mỹ Linh lọt top 5 chung cuộc phần thi phụ Hoa hậu nhân ái, bên cạnh các thí sinh đến từ Ấn Độ, Nam Phi, Indonesia, Philippines.

Dự án Cõng điện lên bản của Đỗ Mỹ Linh được đánh giá cao.

Trong đêm chung kết, BTC Miss World gây bất ngờ khi thông báo tất cả đại diện của top 5 đều giành chiến thắng Beauty with a purpose. Điều này đồng nghĩa với việc Đỗ Mỹ Linh mang về chiến thắng “lịch sử” cho Việt Nam khi lần đầu đoạt danh hiệu Hoa hậu nhân ái.

Đỗ Mỹ Linh và các thí sinh trong top 5 Hoa hậu nhân ái ăn mừng chiến thắng trên sân khấu.

Trượt top 15 nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn có hành trình ấn tượng với chiến thắng lịch sử tại Miss World 2017.

Hậu Miss World, Đỗ Mỹ Linh sẽ trở về Việt Nam vào đúng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất