Giải Trí

Trương Nhược Quân và Nhậm Gia Luân chứng minh thực lực dù đã kết hôn nhưng vẫn bạo hồng

Yuu
Chia sẻ

Đối với nghệ sĩ để được nổi tiếng là một quá trình lâu dài có may mắn cũng phải cần thực lực. Nhưng khi họ đã trở nên nổi tiếng thì tránh và giữ bí mật nhất là chuyện kết hôn. Nhậm Gia Luân và Trương Nhược Quân chính là một điển hình dù có bạo hồng vẫn thẳng thắn thông báo tin kết hôn.

Để thông báo một tin đã kết hôn với công chúng và đặc biệt nhất chính là fan hâm mộ của mình thì nghệ sĩ chắc chắn sẽ biết được mức độ ảnh hưởng không ít đến nhiệt độ, đại ngôn và có thể sẽ bị fan quay lưng rất nhiều. Hai diễn viên Nhậm Gia LuânTrương Nhược Quân đã phải đối mặt với những vấn đề đó khá nghiêm trọng nhưng vì cả hai đều có năng lực trong diễn xuất nên khán giả cũng công nhận và ủng hộ,

Trương Nhược Quân ( ảnh trái ) và Nhậm Gia Luân ( ảnh phải )

Nói đến Trương Nhược Quân thì không thể không nhắc đến người vợ xinh đẹp Đường Nghệ Hân, cặp đôi này trước kết hôn đã có mối tình ngọt ngào, còn được xem như Tiên Đồng Ngọc Nữ của giới Hoa Ngữ, đã được nhiều cư dân mạng ủng hộ và ngưỡng mộ với mối tình lâu dài trong giới giải trí khắc nghiệt. Để có được mối tình công khai lâu dài như vậy chính là một phần nhờ khán giả và fan hâm mộ ủng hộ, không tạo áp lực lớn với họ.

Trương Nhược Quân và vợ Đường Nghệ Hân mới kết hôn giữa năm 2019

Trước đó thường có nhiều tin đồn cả Trương Nhược Quân Đường Nghệ Hân cùng nhau đăng nhìn những hình ảnh ân ái chỉ để kiếm nhiệt và cộng đồng mạng cũng nhiều ý kiến trái chiều khi nói cả hai sẽ bên nhau đến khi nào, hay đại loại những câu khi nào chia tay ?

Cả hai thường show ân ái nhưng vẫn được fan ủng hộ và tin tưởng

Khi Trương Nhược Quân thông báo kết hôn, nhiều fan hâm mộ đã vui mừng chúc phúc, cuối cùng cặp đôi Trương Nhược QuânĐường Nghệ Hân cũng không làm họ thất vọng. Vào năm 2019 phim Khánh Dư Niên do Trương Nhược Quân vai chính, trước lúc phát sóng có nhiều chỉ trích tạo hình Trương Nhược Quân không hợp cổ trang nhưng sau đó với lối diễn xuất tự nhiên, hài hước của Trương Nhược Quân cuối cùng cũng lấy được lòng khán giả với chỉ số lượt xem cũng như nhiệt độ của các diễn viên cực kì cao.

Dù bị chỉ trích tạo hình trong phim Khánh Dư Niên nhưng vì năng lực diễn xuất đã được khán giả công nhận

Về Nhậm Gia Luân khi ấy có một bộ phim Đại Đường Vinh Diệu phải nói nhờ vai diễn Lý Thục - Quảng Bình Vương mà Nhậm Gia Luân thực sự bạo hồng trong một đêm, khi đấy con đường mà công ty muốn định sẵn cho Nhậm Gia Luân là tiểu sinh lưu lượng, tiểu thịt tươi mới nhưng chỉ khoảng một thời gian ngắn Nhậm Gia Luân tuyên bố mình đã lên chức ba, nhiều cư dân mạng và fan đã rất sốc khi này được thông báo do chính chủ Nhậm Gia Luân.

Nhậm Gia Luân

Năm nay Nhậm Gia Luân 31 tuổi, đã sớm có 1 đứa con, nếu nói trong giới giải trí thì nam diễn viên ở độ tuổi này có con quả thực là còn rất sớm. Bởi vì rất nhiều nam nghệ sĩ vì sự nghiệp của bản thân họ sẽ chọn con đường kết hôn trễ nhưng đối với Nhậm Gia Luân lại gạt nổi tiếng ra sau để công khai chuyện đã lên chức làm ba.

Khi Nhậm Gia Luân thông báo lên chức ba trên weibo đã bàn tán xôn xao

Khoảng thời gian đấy rất nhiều ý kiến nói Nhậm Gia Luân không kính nghiệp. không xem trọng fan và chỉ biết lo cho bản thân nhưng họ lại không nghĩ đến từ một diễn viên đang có bao nhiêu tài nguyên trong tay lại chấp nhận công khai chuyện vợ con, thì phải chứng minh được con người thật sự của Nhậm Gia Luân là một người rất có trách nhiệm và bản lĩnh.

Nhậm Gia Luân bị chỉ trích rất nhiều

Bộ phim Cẩm Y Chi Hạ mới phát sóng gần đây, tất cả những thành kiến, nghi ngờ cũng đều dần dần tan biến. Về diễn xuất cho đến tạo hình trong bộ phim khán giả không hề có phản ứng gay gắt mà rất được ủng hộ. Không chỉ với số liệu truyền thông bộ phim, kể cả dàn diễn viên chính vẫn có lượt tìm kiếm nhiều nhất, đặc biệt Nhậm Gia Luân được xem là 'lưu lượng hụt' đã liên tiếp đứng đầu chỉ số tìm kiếm vượt qua Trương Nhược Quân, Lý Hiện và Tiêu Chiến, mức độ quan tâm của khán giả đối với Nhậm Gia Luân chỉ có tăng thêm chứ không giảm.

Bộ phim Cẩm Y Chi Hạ đã mang lại cho Nhậm Gia Luân bạo hồng lần nữa

Điều đó chứng minh dù nghệ sĩ có kết hôn hay chưa kết hôn cũng phải xem thực lực của họ, Nhậm Gia LuânTrương Nhược Quân có thể không cần cái danh lưu lượng nhưng cả hai đều sẽ dựa vào năng lực của bản thân để khiến khán giả công nhận và ủng hộ.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất