Giải Trí

Trương Nhược Quân quỳ xuống 'cầu hôn' Lý Thấm, cư dân mạng tội nghiệp cho Đường Nghệ Hân

Yuu
Chia sẻ

Gần đây Lý Thấm và Trương Nhược Quân cùng hợp tác trong bộ phim Khánh Dư Niên, bởi vì phải thu thêm phí 50 tệ của hội viên mà bộ phim trở thành điểm tâm để bàn tán và bộ phim cũng trở nên nổi tiếng. Nhưng vụ việc gần đây đã gây nên hiểu lầm lớn giữa Trương Nhược Quân, Lý Thấm và Đường Nghệ Hân

Hiện tại Khánh Dư Niên đang bắt đầu đến cảnh cao trào của bộ phim, một tuần có 6 tập phim cũng khiến các khán giả nóng lòng muốn coi tiếp, một phần cũng vì sự diễn xuất của hai diễn viên chủ lực là Trương Nhược Quân Lý Thấm.

Trương Nhược Quân và Lý Thấm trong Khánh Dư Niên

Mặc dù ở ngoài đời cả hai đều là bạn bè tốt, nhưng để diễn những cảnh tình cảm thì cả hai cũng diễn như đôi tình nhân thật, khiến khán giả xem phim đều cảm nhận được phản ứng hóa học của cặp đôi này rất lớn.

Trương Nhược Quân

và Lý Thấm có mối quan hệ thân thiết

Người xem qua bộ phim Khánh Dư Niên sẽ thấy được tình cảm đơn thuần của Lâm Uyển NhiPhạm Nhàn, chính là giống như Trương Nhược QuânĐường Nghệ Hân vậy, ngọt đến mức độ mà người ta cảm thấy không có thực trên đời này, mà đối với Trương Nhược QuânLý Thấm mà nói thì đó lại là một thử thách rất lớn, bởi vì trước đây cả hai cũng đã diễn qua cổ trang tình cảm, cũng trải qua rất nhiều cảnh ngược, đặc biệt là trong bộ Sở Kiều Truyện.

Cả hai làm nên bộ phim vô cũng dễ thương và ngọt ngào

Mà tập phát sóng mới nhất trong phim Khánh Dư Niên có cảnh cả hai hôn nhau, cảnh quay này đã được lên hotsearch một cách nhanh chóng, nụ hôn cũng quá ngọt ngào và lãng mạn là ở giữa cánh đồng hoa.

Cảnh hôn trong bộ phim

Trương Nhược QuânLý Thấm từng tuyên bố vẫn sẽ vô cớ tương tác có chút ngọt, thậm chí sẽ khiến cho nhiều người hiểu lầm. Thật sự ở ngoài đời tình cảm chị em của Lý Thấm và vợ của Trương Nhược Quân là Đường Nghệ Hân khá thân thiết với nhau, trong đám cưới của Trương Nhược QuânĐường Nghệ Hân, Lý Thấm còn là phụ dâu, nên có thể nói mối quan hệ của Lý Thấm và Trương Nhược Quân đặc biệt thân thiết.

Đường Nghệ Hân và Lý Thấm là bạn bè thân của nhau

Nhưng lần bất ngờ trên hiện trường này, Trương Nhược Quân bất ngờ cầm bó hoa quỳ xuống trước mặt Lý Thấm mà cầu hôn, phân đoạn này thật khiến nhiều người xung quanh có chút khó xử, đây lại không phải cảnh trong bộ phim mà là thực tế hiện trường ngoài đời. Đối với Lý Thấm thì có chút ngại vì đối diện chính là chồng của bạn thân nhất, nên có chút khó xử nhưng cũng phải nhận lấy.

Cảnh tượng quỳ xuống của Trương Nhược Quân gây bất ngờ cho cư dân mạng

Lý Thấm cũng khó xử mà nhận bó hoa

Sự việc trên đã gây nên nhiều ý kiến trái chiều và cảm thấy tội nghiệp cho Đường Nghệ Hân, dù sao thì Trương Nhược Quân vừa mới cưới Đường Nghệ Hân trong năm này và Lý Thấm lại là bạn thân của vợ mình, mặc dù vụ việc quỳ xuống tặng hoa cho Lý Thấm là do bên khán giả yêu cầu, diễn viên chỉ biết được chỉ đạo làm theo.

Lý Thấm từng là phụ dâu trong đám cưới Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân

Mọi người nghĩ hành sự của Trương Nhược Quân lần này là đúng hay sai ?

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất