Giải Trí

Trương Nghệ Hưng và Viêm Á Luân đều giữ khoảng cách với đồng nghiệp cũ trong nhóm nhạc

Như Hồ
Chia sẻ

Sau Trương Nghệ Hưng, Viêm Á Luân bị cư dân mạng phát hiện cũng không mấy hòa hợp với thành viên trong nhóm.

Trong Thiên triều Tứ tử EXO, Trương Nghệ Hưng và ba người còn lại có chút không hợp. Hoàng Tử Thao phát hành ca khúc đơn, Lộc Hàm Ngô Diệc Phàm chia sẻ nhưng Trương Nghệ Hưng lại không có bất kỳ động tĩnh nào. Hiện giờ, mối quan hệ giữa họ cũng rất “vi diệu”. Ngoại trừ nhóm Tứ tử, Viêm Á Luân cũng bị cư dân mạng phát hiện không mấy hòa hợp với thành viên trong nhóm.

Gần đây, Ngô Tôn, Uông Đông Thành Thần Diệc Nho có buổi tụ họp riêng. Cả ba đã lâu không gặp nên đi chơi rất vui vẻ, họ lần lượt đăng bài bày tỏ niềm vui trong ngày tụ họp trùng phùng. Thế nhưng, Viêm Á Luân không hề bình luận hay có bất kỳ động thái nào, có thể nhìn thấy mối quan hệ giữa bốn người họ đang thay đổi theo thời gian. Đều là thành viên trong cùng một nhóm, dù sao cũng dễ nảy sinh thay đổi khi bị so sánh. Nếu như nhóm giải tán, các thành viên cũng mạnh ai nấy đi, tình cảm của họ càng dễ phai nhạt hơn nữa.

Trong ngành giải trí, nhóm có thể hoạt động trong thời gian dài rất hiếm. Ở Trung Quốc, nhóm nhạc nam đang nổi, mối quan hệ lại tốt được quan tâm nhất chỉ có TFBoys, cả ba thành viên ra mắt khi tuổi đời còn rất nhỏ, tình cảm anh em hòa thuận, ai làm gì cũng đều nhận được sự ủng hộ của hai người còn lại.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất