Giải Trí

Trương Nghệ Hưng gửi lại lời nhắn ấm áp trong show ‘Thử Thách Cực Hạn 6’

Yuu
Chia sẻ

Nói đến show Thử thách cực hạn thì như mọi người đã biết, là show được chú ý khi mang lại nhiều tiếng cười và có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng. Mùa mới nhất gần đây chính thức bắt đầu được ghi hình cùng với khách mời Trương Nghệ Hưng, Địch Lệ Nhiệt Ba và Đặng Luân.

Trương Nghệ Hưng tham gia show 'Thử Thách Cực Hạn'

Từ những bức ảnh của các nhà báo có thể thấy được nhiều người xung quanh vẫn nghiêm ngặt đeo khẩu trang, toàn chương trình 'Thử Thách Cực Hạn' đều phải đeo không được gỡ xuống, vì tình hình dịch bệnh vẫn còn nghiêm trọng nên tất cả mọi người lẫn nghệ sĩ đều phải chú ý đên sức khỏe bản thân và mọi người xung quanh. Trong vòng đội ngũ, ngoài các thành viên cố định cũ thì sẽ thấy được khách mời lần này như Trương Nghệ Hưng, Địch Lệ Nhiệt BaĐặng Luân cùng với chiếc áo vàng nhạt và đen.

'Thử Thách Cực Hạn' bắt đầu ghi hình vào gần đây

Cóự tham gia khách mời của Đặng Luân

Địch Lệ Nhiệt Ba

và Trương Nghệ Hưng

Diều cư dân mạng đang chú ý đến chính là hành động ấm áp của Trương Nghệ Hưng, theo bước chân quan sát Trương Nghệ Hưng có đi tới một giá gỗ nguyện vọng, Trương Nghệ Hưng đã dừng lại và viết lên tâm nguyện của bản thân. Theo bức ảnh cho thấy Trương Nghệ Hưng đã ngồi xổm lại và chính tay chăm chú viết lên tấm bảng gỗ, nhiều cư dân mạng hiếu kỳ Trương Nghệ Hưng đã viết những gì lên tấm bảng nguyện vọng.

Có thể thấy được Trương Nghệ Hưng đã giản dị và ngồi xổm tại chương trình

Và không lâu sau đó, fan hâm mộ cũng đã đăng lên tấm ảnh chính tay Trương Nghệ Hưng viết lên 'Hy vọng Thử thách cực hạn mọi đều thuận lợi và bình an, thế giới bình yên, hy vọng cuộc sống của mọi người đều tràn ngập hạnh phúc’.

lời nguyện ước của trương Nghệ Hưng

Mặc dù Trương Nghệ Hưng không thể tụ tập chung một lần nữa với các thành viên cố định trong 'Thử Thách Cực Hạn' nhưng sự việc đặc biệt như vậy của Trương Nghệ Hưng đối với chương trình thật khiến mọi người cảm động.

Trương Nghệ Hưng từng là thành viên cố định trong show 'Thử Thách Cực Hạn' vào những mùa đầu, trong chương trình đã không ngừng học hỏi được nhiều điều từ các tiền bối, hiện tại Trương Nghệ Hưng cũng đã trải qua 5 năm tham gia các show tạp kỹ và cũng đã đúc kết được nhiều kinh nghiệm cũng như thể trao đổi với các hậu bối. Hy vọng sau chương trình lần này, Trương Nghệ Hưng có thể đem lại cho khán giả và fan nhiều bất ngờ, càng có thể chứng minh thực lực và giữ lại nét đơn thuần của bản thân vốn có.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất