Giải Trí

Trương Nghệ Hưng - Thang Duy đẹp đôi khi đứng chung khung hình, dân mạng Trung phát hiện ra sự việc hữu duyên giữa hai người

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hình ảnh Thang Duy và Trương Nghệ Hưng xuất hiện chung trong một khung tại fan-meeting được khá nhiều yêu thích.

Vào ngày 12/01, Thang DuyTrương Nghệ Hưng đã có mặt ở fan-meeting của Đại Minh phong hoa tại Bắc Kinh. Thang Duy xuất hiện tại hoạt động này với trang phục đơn giản. Cô nàng phối áo thun trắng cổ tim cùng với váy dài xanh trông xinh đẹp và khí chất ngời ngợi. Thang Duy nhẹ nhàng cầm máy ảnh 360 độ để quay hình, cô cùng với Trương Nghệ Hưng đứng chụp chung quay hình khá hiểu ý nhau.

Xem thêm: Angelababy thử thách với tạo hình Thanh cung, hình ảnh xinh đẹp khiến người xem 'chết mê'

Trương Nghệ Hưng chọn cho mình một chiếc áo vest xanh cùng với áo len đen mặc ở bên trong, nhiều người hâm mộ nói rằng tạo hình đã làm cho thần tượng mình thêm đáng yêu, dễ thương. Thang Duy đảm nhận vai Tôn Nhược Vi cùng với Trương Nghệ Hưng trong vai Chu Kỳ Trấn trong bộ phim Đại Minh phong hoa đóng vai mẹ con.

Xem thêm: Quách Phàm tiết lộ đang chuẩn bị cho 'Lưu lạc địa cầu 2' với thời gian dự tính lên đến 4 năm

Ở ngoài đời, Thang Duy và Trương Nghệ Hưng có cùng ngày tháng sinh và cùng cầm tinh một con giáp. Nhiều người nói hai người họ thật sự rất có duyên vì cùng ngày tháng đã khó mà ngay cả con giáp cũng có thể giống. Chính vì lẽ này mà nhiều người đã khá ngạc nhiên và cảm thán.

Đại Minh phong hoa được chuyển thể từ tiểu thuyết Lục triều kỷ sự của Liên Tịnh Trúc Y, kể về cuộc đời của hoàng hậu Tôn Nhược Vi trải qua 6 triều đại, 50 năm. May mắn được nhận nuôi và đổi tên thành Tôn Nhược Vi nhưng nhiều năm sau, một thế lực bí ẩn gọi là “Thanh Chính Giáo” thao túng cô, ép cô kết hôn với vị hoàng tử đầy tham vọng là Chu Cao Húc. Tuy nhiên, vì một vài biến cố, cô lại trở thành vợ lẽ của hoàng tử Tuyên Đức, người mà cô đã gặp trong chuyến hành trình của mình.

Sau khi Hoàng đế Minh Tuyên Tông băng hà, Tôn Nhược Vi liên tiếp phải hứng chịu cảnh tranh giành quyền lực giữa hai người con trai là Anh Tông Hoàng Đế và Đại Tông Hoàng Đế. Với tài năng và trí tuệ của mình, bà đã nhiều lần cứu vương triều Đại Minh thoát khỏi cảnh sụp đổ và phò tá con trai trở thành vị vua hiền đức.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất