Giải Trí

Trương Nghệ Hưng chính thức rút lui khỏi chương trình 'Thử thách cực hạn'

Như Hồ
Chia sẻ

Với lý do lịch trình, Trương Nghệ Hưng chính thức tuyên bố rút lui khỏi chương trình Thử thách cực hạn.

Nửa đêm ngày 17 tháng 5, phòng làm việc Trương Nghệ Hưng lấy lý do vấn đề lịch trình tuyên bố chính thức rút lui khỏi chương trình Thử thách cực hạn. Sau 6 năm đồng hành cùng chương trình, cuối cùng Trương Nghệ Hưng cũng phải tạm dừng tại đây.

Việc rút lui lần này của Trương Nghệ Hưng đã được dự đoán từ trước. Trong chương trình lên sóng ngày 17 tháng 5, Trương Nghệ Hưng không xuất hiện cùng Lôi Giai Âm, Giả Nãi Lượng… mà lấy hình thức “nhảy dù” để tham gia vào trong trò chơi tiếp theo. Trong chương trình, nam ca sỹ cũng thể hiện kinh nghiệm của mình, với sự thông minh và cơ trí để vượt qua những thử thách.

Cuối cùng, tổ chương trình còn sắp xếp cho Trương Nghệ Hưng với lời gợi mở để chào tạm biệt: “Ở trong giấc mơ, bảo vệ câu chuyện cổ tích” làm cái kết. Hành động này gần như ám chỉ Trương Nghệ Hưng sẽ rút lui khỏi chương trình trong thời gian sắp tới. Với những hình ảnh mới nhất của show có thể thấy sự hiện diện đông đủ của mọi người, chỉ trừ Trương Nghệ Hưng.

Với việc rời khỏi của Trương Nghệ Hưng, thành viên cũ trong năm mùa trước của Thử Thách cực hạn chỉ còn lại mình Vương Tấn mà thôi.

[BTS] “Thử Thách Cực Hạn” Mùa 6 tập 1 - Địch Lệ Nhiệt Ba, Đặng Luân, Trương Nghệ Hưng

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất