Giải Trí

Trường Giang và Nhã Phương tay trong tay 'tình tứ' thì Nam Em đón giáng sinh với loạt 'tâm thư'

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Trường Giang và Nhã Phương cùng nhau đón giáng sinh trong hạnh phúc, Nam Em cũng vui vẻ bên chị gái trong dịp lễ này.

Một mùa giáng sinh nữa lại đến đánh dấu một năm nhiều dấu ấn với Trường Giang, Nhã Phương và kể cả Nam Em. Trong không khí giao mùa của lễ hội, cặp đôi “đình đám” Trường Giang và Nhã Phương có cuộc hẹn đón giáng sinh đầu tiên cũng nhau với cương vị là “vợ - chồng”. Sau biết bao sống gió, muộn phiền cả hai cực hạnh phúc trong thời khắc sum vầy của mùa đông.

Là người tình đơn phương thoáng qua trong mối quan hệ “tạm bợ” - Nam Em đã thôi những tháng ngày sống trong vật vả, khổ đau. Người đẹp cũng đã có những phút giây “hồn nhiên đến lạ” cùng với chị gái của mình. Trong đoạn clip cả hai cùng giao tiếp bằng thứ ngôn ngữ gì không rõ, nhưng tồn tại trong sâu thẳm người phụ nữ “đáng thương hơn trách” ấy đã không còn “vương vấn” điều chi để đón lấy những điều tốt đẹp còn ở phía trước.

Hai chị em quậy hết mức.

Chia sẻ với người đẹp sau những “ồn ào thị phi”, các fan gửi “tâm thư” hy vọng Nam Em sẽ bắt đầu lại một cuộc sống mới trong năm mới, năm cũ xem như “vứt đi” để làm lại từ đầu, tự tin hơn, chính chắn hơn và bản lĩnh để chóng chọi với những bão táp của cuộc đời.

Năm cũ sắp sửa khép lại, những vở scandal cũng sắp phải hạ màn theo thời gian. Những vai diễn rồi sẽ không còn “nóng” theo cấp số nhân, thế nên việc chi phải vất vả “gánh gồng”. Chấp nhận buông bỏ và bắt đầu một hành trình cho một năm khởi sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất