Giải Trí

Trường Giang: 'Sau tất cả, tôi nghiệm ra những lời dạy của anh Hoài Linh không bao giờ sai, nhưng cay đắng quá'

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

Thừa nhận mọi lỗi lầm, sẵn sàng hứng chịu "gạch đá" vì cái sai của bản thân nhưng Trường Giang hết sức bảo vệ Nhã Phương và không muốn xung quanh cô xuất hiện thêm những thông tin ồn ào, thất thiệt.

Mới đây, trả lời Zing, Trường Giang tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ về Nhã Phương. Theo đó, anh năm lần bảy lượt từ chối tiết lộ về tình trạng mối quan hệ của hai người hiện tại để tránh việc vị hôn thê phải chịu những ồn ào kéo theo.

Ngoài ra, “Mười Khó” cũng khẳng định thêm, Nhã Phương là một trong những cô gái tốt hiếm hoi còn sót lại trong V-biz. Cô là người có lòng tự trọng cao và tuyệt đối chung thuỷ.

“Với tôi, Nhã Phương là một trong số không hơn 5 cô gái tốt trong showbiz. Cô ấy tốt kinh khủng khiếp và gia đình tôi thương cô ấy hơn cả tôi. Ai trong hoàn cảnh của Phương cũng sẽ rất ám ảnh. Trong tình yêu, điều kinh khủng nhất cũng chính là mất niềm tin.

Nhã Phương là người có tự trọng rất cao, không bao giờ đi ăn một mình với bất kỳ người nào. Nhiều người nhắn tin làm quen, Phương cũng không bao giờ trả lời, thậm chí chặn luôn số. Điều đó càng khiến tôi thêm dằn vặt.

Sau cùng, tôi chỉ mong tất cả mũi nhọn, gạch đá, chửi bới hãy đẩy về tôi. Còn Nhã Phương, đừng nói cô ấy đang quen người này, người kia hay đang có tình cảm với Nhan Phúc Vinh” - anh nói.

Trường Giang không muốn xung quanh Nhã Phương xuất hiện thêm tin đồn thất thiệt.

Những ngày đầu khi câu chuyện “vỡ lở” khắp truyền thông, Trường Giang cho biết Nhã Phương buồn nhưng tuyệt nhiên không buông lời trách móc. Cô lặng lẽ khóc, khóc không ra nước mắt và thậm chí khóc không thở được. Trường Giang thừa nhận đây là lỗi lầm anh cả đời khó có thể chuộc lại.

“Phương là cô gái hiền lành, tử tế, còn tôi là “một thằng” rất tệ. Dù biết là không đúng, biết phải dừng lại nhưng tôi vẫn để cảm xúc dẫn dắt mình đi, như vậy là tôi đã sai rồi” - anh bộc bạch.

Yêu một cô gái quá tử tế, cao thượng, chung thuỷ, đây cũng là lý do khiến Trường Giang nuông chiều cảm xúc bản thân và mất kiểm soát. Anh kể dù đi quay hình, nói chuyện thân mật với ai, Nhã Phương cũng đều biết nhưng cô không can thiệp vì cho rằng đây là công việc của người yêu.

“Do Nhã Phương quá tử tế, quá hiền, quá ngoan nên tôi nghĩ mình thích một cô nào đó dù không đi quá giới hạn cũng sẽ không là vấn đề to tát. Nhưng đúng là quá sai lầm và đến giờ tôi phải day dứt vì không thể tha thứ cho mình” - Trường Giang trải lòng.

Sau tất cả, danh hài thẳng thắn nhận quá ngu ngốc khi để những cô gái ồn ào trong showbiz có cơ hội phá hoại hạnh phúc của bản thân. Nguyên nhân do bản thân sống thiên về tình cảm, dễ tin lời ngon ngọt. Nhưng đây là Trường Giang của quá khứ.

Trường Giang hiện tại hối hận vì để cho người ngoài có cơ hội phá hoại hạnh phúc của bản thân.

Trường Giang của hiện tại, nhớ và thương Nhã Phương nhiều nhưng không dám mong sự tha thứ vì chính anh còn không làm được điều đó. Dù vậy, nam diễn viên 35 tuổi khẳng định bản thân đã và đang dần thức tỉnh, để cứu vãn chính bản thân mình, rồi từ đó mới dám nghĩ đến chuyện tình cảm tương lai.

“Trước đây, tôi đơn giản cho rằng khi vào vai tình nhân, một cái ôm là chất xúc tác cho cảm xúc. Khi mình làm một hành động bình thường nhưng người ngoài lại cho là không bình thường thì tôi nghĩ nên có khoảng cách.

Hiện tại, tôi không dám đứng gần người khác chứ đừng nói chi là ôm. Đóng phim, tôi cũng phải suy nghĩ, bàn với đạo diễn xem từng hành động ôm ấp, nắm tay có cần thiết và ý nghĩa thật sự hay không?

Ngoài ra, kể từ hôm nay, tôi chỉ một mình âm thầm, không dám ra ngoài, không dám nói chuyện với ai, quay cắm đầu quay, về cắm đầu về

Đúng là cuộc đời này còn phải học dài dài, trước tiên là học làm người. Sau bao nhiêu chuyện, tôi nghiệm ra những lời dạy của anh Hoài Linh không bao giờ sai, nhưng cũng không nghĩ nó lại cay đắng đến mức này” - anh kể.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin mới nhất