Giải Trí

Trường Giang họp báo phim Tết, Nhã Phương liền chia sẻ kế hoạch trở lại màn ảnh

Di Lâm
Chia sẻ

Thông qua bộ ảnh mới lần này với những trang phục trẻ trung, nữ tính, Nhã Phương muốn kể về câu chuyện mang tên “Thanh xuân” của chính mình.

Nữ diễn viên xinh đẹp Nhã Phương vừa tung bộ hình mới nhất với chủ đề “Thanh xuân”. Cô xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, vừa gợi cảm nhưng cũng rất thuần khiết.

Nữ diễn viên tâm sự: “Nhã Phương thực sự đã có một tuổi thanh xuân thực sự đẹp với những trải nghiệm vô cùng đáng giá. Đó là thanh xuân gắn liền với những bộ phim, niềm đam mê với nghiệp diễn, thanh xuân gắn liền với những người thân yêu của gia đình, với những người bạn cùng sẻ chia chuyện vui, chuyện buồn, với cả những người đồng nghiệp thân thiết mà Phương luôn trân trọng. Và thanh xuân cùng tình yêu nữa”.

Nữ diễn viên của Tuổi thanh xuân cho biết, đây là bộ hình mới nhất của cô kể từ sau khi lập gia đình với ông xã Trường Giang và cũng là món quà mà cô muốn dành tặng cho người hâm mộ sau một thời gian chờ đợi sự trở lại của mình trong vai trò một diễn viên.

“Mọi người vẫn hay định nghĩa thanh xuân là quãng thời gian đi học, quãng thời gian chưa lập gia đình nhưng Phương thì nghĩ khác. Đối với Phương, khi hẵng còn sức trẻ, còn nhiều nhiệt thành cống hiến, thì thanh xuân vẫn chưa dừng lại. Và Phương muốn nối dài hơn quãng thời gian đẹp đẽ, tươi trẻ của mình”, nữ diễn viên chia sẻ.

Sau khi lập gia đình với ông xã là danh hài Trường Giang, nữ diễn viên dành thời gian tập trung cho cuộc sống riêng. Thời gian gần đây, ngoài việc kinh doanh, cô đang nghiên cứu kịch bản để trở lại với màn ảnh một cách hoàn hảo nhất.

Phương có đọc báo, thấy mọi người gọi mình là nữ hoàng nước mắt, cảm giác cũng vui lắm. Như vậy là Phương cũng đã ghi dấu ấn với khán giả bằng cái chất của riêng Phương. Bản thân Phương đang muốn chinh phục thêm thật nhiều những dấu ấn khác nữa với các vai diễn sắc màu. Hành trình thanh xuân của Phương sẽ vẫn còn tiếp tục nhiều thật nhiều trải nghiệm hay ho nữa”.

Một điều thú vị là, trưa ngày 21/11/2019, Trường Giang cũng tham dự buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh chiếu Tết 2020 - 30 chưa phải Tết. Như vậy vào năm sau, cả hai vợ chồng đều đã có kế hoạch đóng phim và mang đến cho khán giả những sản phẩm chất lượng nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất