Giải Trí

Trường Giang nhắn nhủ đến những người có ý định lấy vợ, Nhã Phương lập tức nhờ quyền trợ giúp từ 'hội bỉm sữa'

Di Lâm
Chia sẻ

Từ ngày "về chung một nhà" với "Mười Khó", nữ diễn viên Trạng Quỳnh ngày càng trở nên hài hước.

Nếu trước đây luôn là người ít nói và không thường chia sẻ về cuộc sống cá nhân thì Nhã Phương hiện tại lại liên tục khiến cư dân mạng thích thú về những mẩu chuyện hài hước xoay quanh gia đình nhỏ của mình. Mới đây nhất, nữ diễn viên khoe ảnh chụp tin nhắn của ông xã Trường Giang khiến cô “cạn lời” để “trưng cầu” ý kiến mọi người.

Theo đó, “Mười Khó” gửi cho vợ những sợi tóc bạc của mình, đồng thời cảm thán: “Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy, ta có thêm một đống tóc bạc phơ! Tấm hình này gửi đến những ai có ý định lấy vợ“. Nhã Phương bày tỏ bản thân “cười ra nước mắt” khi đọc tin nhắn của ông xã. Vì Trường Giang nhắn nhủ đến các anh chồng nên cô cũng nhờ quyền trợ giúp từ các chị em phụ nữ: “Theo các mẹ, các chị em ta nên trả lời như thế nàooo“.

Tin nhắn của Trường Giang khiến Nhã Phương “cười ra nước mắt”.

Từ ngày “về chung một nhà” với “Mười Khó”, nữ diễn viên Trạng Quỳnh ngày càng trở nên hài hước.

Nếu Trường Giang cảm thấy mình già đi thì Nhã Phương liên tục nhận được lời khen vì nhan sắc thăng hạng. Sau khi kết hôn, nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp và sở hữu vóc dáng khiến “hội bỉm sữa” không khỏi ngưỡng mộ. Dù thời gian gần đây cô thường xuyên than thở bị chồng chăm sóc quá mức khi thường xuyên vào bếp nấu quá nhiều món ngon để “vỗ béo” vợ. Về khoản mẫu mực thì Trường Giang cũng luôn là một người chồng, người cha “điểm 10” của showbiz Việt. Luôn yêu chiều vợ con hết mực, dành hết thời gian rảnh rỗi để cùng Nhã Phương vun vén gia đình nhỏ bên cạnh công việc bận rộn, tổ ấm của cặp đôi luôn là một “tấm gương” cho nhiều người cùng phấn đấu.

Nhan sắc Nhã Phương ngày một thăng hạng sau khi kết hôn.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất