Giải Trí

Trương Dư Hi đẹp xuất sắc ở Paris

LiLy
Chia sẻ

Lấn át nhiều mỹ nhân khác như Angelababy và Mạnh Mỹ Kỳ, Trương Hinh Dư trở thành sao Hoa ngữ nổi bật nhất tại Tuần lễ thời trang Paris năm nay.

Tuy không nổi đình nổi đám như Dương Mịch, Angelababy hay Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng Trương Dư Hi lại có nhan sắc và khí chất không hề thua kém những người đẹp kể trên. Sở hữu gương mặt trái xoan, mắt to, mũi cao cùng đôi môi chúm chím, Trương Dư Hi được khen là có khí chất rất hợp với mảng thời trang, mỗi lần lên tạp chí đều khiến mọi người “đứng ngôi không yên” vì quá đẹp.

Xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Paris mới đây, Trương Dư Hi tiếp tục gây xôn xao với nhan sắc và khí chất “không đùa được đâu”. Trương Dư Hi tại Paris đẹp xuất sắc, sang chảnh, quyến rũ nhưng cũng không kém phần dịu dàng và ngọt ngào. Người đẹp Như Ý truyện đã có màn “biến hóa” cực kỳ ấn tượng tại Tuần lễ thời trang Paris, nhiều netizen còn nhận xét cô còn “hút mắt” hơn người đẹp Angelababy cũng tham dự Tuần lễ thời trang Paris.

Dù quyến rũ…

…hay dịu dàng thanh lịch thì Trương Dư Hi “cân” được tất!

Nữ diễn viên đẹp xuất sắc tại Tuần lễ thời trang Paris năm nay, lấn át hoàn toàn Angelababy, Trương Tuyết Nghênh hay Mạnh Mỹ Kỳ.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin mới nhất