Người mẫu - Hoa hậu

Trưởng BGK HHHV Việt Nam 2017 lên tiếng về việc H'Hen Niê trả lời lạc đề vẫn đăng quang Hoa hậu

Nhật Hưng
Chia sẻ

Theo bà Xuân Trang, H'Hen Niê hoàn toàn có quyền trả lời không thích sử dụng mạng xã hội theo nhu cầu của mình, quan trọng cô ấy đã giải thích được lý do.

Như vậy là đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã gọi tên H'Hen Nie, người đẹp dân tộc đầu tiên sở hữu mái tóc ngắn nhất lịch sử, lên ngôi Hoa hậu. Bất ngờ vượt qua 2 đối thủ nặng ký Hoàng Thùy, Mâu Thủy, việc H'Hen đảm nhận vai Hoa hậu kế vị Phạm Hương khiến không ít khán giả hoang mang bởi lẽ cô có phần trả lời ứng xử khá “lạc đề” so với câu hỏi của BGK.

Liên hệ với bà Xuân Trang, trưởng BGK cuộc thi đã có những chia sẻ riêng của bản thân về danh hiệu Hoa hậu dành cho người đẹp Ê Đê lần này.

Clip: Bà Xuân Trang trả lời báo chí về nghi án mua giải, phần trả lời “lạc đề” của H'Hen Nie

Bà Xuân Trang trên hàng ghế giám khảo.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lôi cuốn người xem vào một cuộc tranh tài đầy hấp dẫn, nơi mà nét đẹp tự nhiên, chân thực (real), tự tin (confidence), ước mơ khát vọng (ambition) trở thành chuẩn mực của nét đẹp thời hiện đại. Phụ nữ đẹp nhất khi sống trong niềm hạnh phúc, một hạnh phúc thực sự bắt nguồn từ sự tự tin vào con đường mình chọn, vào vẻ đẹp và nữ tính thiên phú, được chắp cánh bởi khát khao không giới hạn.

Cùng tôn vinh vẻ đẹp chân thực, OPPO F5, người đồng hành của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cùng bạn và hiểu bạn, để bắt trọn vẻ đẹp chân thực, để nâng niu khát khao vươn đến sự hoàn hảo, để thành công của bạn thật trọn vẹn.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Video

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất