Giải Trí

Trương Bá Chi: 'Làm mẹ đơn thân vô cùng hạnh phúc'

Như Hồ
Chia sẻ

Trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông, Trương Bá Chi cho biết làm mẹ đơn thân vô cùng hạnh phúc. Cuộc sống vô cùng đơn giản, mua quần áo bên đường cho con, mua bánh mì cho hai bảo mẫu.

Khi bạn 18 tuổi có từng nghĩ đến 20 năm sau sẽ là thế nào không? Là sự nghiệp thành công hay một gia đình hạnh phúc? Tin chắc rằng, so với những người phụ nữ bình thường mà nói thì những nữ minh tinh trong ngành giải trí sẽ tương đối chú trọng sự nghiệp hơn.

Như Trương Gia Nghê vừa sinh xong đứa con thứ hai 15 ngày sau đã không quản sự ngăn cản của người chồng Mãi Siêu mà ra ngoài quay quảng cáo….

So với các nam minh tinh thì nữ minh tinh có tuổi thọ ngắn hơn trong ngành giải trí này, một số người khi tuổi đã lớn rồi hay thành gia lập nghiệp, nếu như không phải nữ minh tinh tuyến 1 như Tôn Lệ hay Dương Mịch… thì có lẽ đã phải dừng bước rồi.

Thế nhưng, Trương Bá Chi là một hình ảnh ngoại lệ khi cô xem gia đình quan trọng hơn thứ gì khác khi 8 tuổi đã từng nghĩ sẽ sinh con trở thành người mẹ tốt. Trương Bá Chi cho rằng phụ nữ sau khi làm mẹ thì cuộc đời mới thật sự viên mãn. Gia đình giờ đây đã chiếm vị trí quan trọng nhất trong lòng cô suốt 38 năm nay.

Trương Bá Chi cho biết, trước mắt mặc dù là người mẹ đơn thân nhưng cảm thấy rất hạnh phúc. Lúc Trương Bá Chi còn nhỏ ba mẹ cô đã ly hôn rồi, lúc cô nhìn thấy ba mẹ thường hay cãi nhau, cô cũng đã ý cách làm ly hôn của họ. Nếu như chia tay rồi thì cũng xem như là lựa chọn tốt nhất dành cho họ. Trước mắt, cô cũng là người mẹ đơn thân, nhưng trong cuộc sống của cô luôn tràn ngập màu sắc.

Trương Bá Chi không cho rằng làm mẹ đơn thân thì không hạnh phúc, ngược lại có ba đứa con bên cạnh cô đã cảm thấy vô cùng vui vẻ. Theo như lời nói của Trương Bá Chi thì 10 năm sau cô có ba đứa con trai đến chăm sóc là một chuyện hạnh phúc biết bao nhiêu.

Trương Bá Chi thật sự là một người phụ nữ tràn đầy năng lượng tích cực, cô hoàn toàn dựa vào nỗ lực của mình để mang đến một ; ngôi nhà' cho ba đứa con trai, một người mẹ đơn thân phải làm việc kiếm tiền lại chăm sóc con. Trương Bá Chi mỗi tháng đều nộp cho con 10 ngàn tệ để làm phí xe đưa đến trường, nhưng cô vẫn kiên quyết tự mình đưa đón con.

Cô cho rằng như thế này trên đường có thể cùng con trai đi dạo cửa hàng mua đồ ăn, còn có thể trò chuyện trao đổi. Những sự hy sinh thế này đều vô cùng đáng giá vì con trai xứng đáng có được tình yêu đầy đủ của một người mẹ. Trương Bá Chi hoàn toàn không cho rằng sinh con sẽ làm lỡ sự thăng tiến trong con đường sự nghiệp của mình, ngược lại rất rõ trong lòng muốn nhất chính là con cái và gia đình.

Trương Bá Chi trong cuộc sống thường đích thân đến chợ mua thức ăn, còn cố ý mua thức ăn giúp người thân thuộc của mình vì cô cho rằng họ phải chăm sóc con rất vất vả, cô vừa đúng lúc đi chợ sẵn tiện mua giúp họ luôn. Có lúc cô còn mua bánh kem nhỏ cho con gái của em ăn.

Trương Bá Chi thật không hổ danh là một người hào phóng, đối với người thân, bạn bè đều vô cùng tốt bụng.Thậm chí cô còn mua quần áo bên đường cho con trai 3 tháng. Có lẽ đây là một trong những điều khó tưởng tượng nhưng đa phần những nghệ nhân Hồng Kong thực sự rất đơn giản, khiêm tốn như vậy.

Nếu như đối với những người thân bạn bè tốt bao nhiêu thì đối với hai bảo mẫu trong nhà cô cũng đối tốt bấy nhiêu. Đôi lúc cô cố ý đến tiệm bánh mì mua bánh mì cho hai người họ ăn. Đây là món ăn họ thích nên khi đi qua cửa hàng này cô đều ghé mua giúp. Đây có lẽ cũng là điểm cho thấy sự thông minh của cô khi đối tốt với bảo mẫu thì bảo mẫu cũng tự nhiên càng yêu thương quý mến con trai mình hơn.

Trương Bá Chi cho biết nữ nhân không cần phải dựa vào người khác, dựa vào bản thân cũng có thể đi trên con đường tươi đẹp. Càng nỗ lực càng hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất