Giải Trí

Trương Bá Chi bị đại gia bỏ rơi dù lấy con trai ra níu giữ nhưng bất thành?

Thiên Bình
Chia sẻ

Trên Weibo xuất hiện tin đồn cho biết Trương Bá Chi bị người tình đại gia 'đá' dù cả hai có với nhau một cậu con trai.

Trương Bá Chi hạ sinh con trai thứ ba vào năm ngoái đến giờ cũng đã hơn 15 tháng, nhưng dư luận vẫn chưa rõ danh tính bố đứa trẻ là ai. Trương Bá Chi cũng chẳng hoài quan tâm đến lời ra tiếng vào của dân mạng, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những bức ảnh về cuộc sống hàng ngày hạnh phúc của cô với con trai trên mạng xã hội. Tuy nhiên, tài khoản của Trương Bá Chi ngưng cập nhật trạng thái từ ngày 24.01 giữa tình hình dịch bệnh nghiêm trọng như hiện nay khiến fan vô cùng lo lắng. Mãi đến vài ngày trước, nàng “Tinh nữ lang” xuất hiện chia sẻ trạng thái, mới trấn an được người hâm mộ.

Trương Bá Chi kinh doanh chuỗi cửa hàng của riêng mình tại Hong Kong nhưng hiện tại không thể hoạt động bình thường. Tuy nhiên, cô đã tích lũy được rất nhiều tiền vào năm ngoái, đủ để sống tốt qua thời kỳ đặc biệt trong thời điểm này. Tâm trạng của nữ minh tinh vô cùng tốt, cô sống hạnh phúc cùng 3 cậu con trai và chẳng bận tâm lo nghĩ đến công việc.

Nhiều người đưa ra những phỏng đoán khác nhau về việc ai là bố của người con thứ ba của Trương Bá Chi. Vì nữ diễn viên không công khai và muốn giữ kín điều này khiến mọi người tò mò đặt ra những câu hỏi. Gần đây, trên Weibo lan truyền tin đồn cho biết Trương Bá Chi muốn đem con trai thứ ba để níu giữ bố của đứa bé. Thế nhưng cô không ngờ sau khi sinh con liền bị người tình đại gia hắt hủi, chỉ nhận được một khoản tiền được xem là phí chia tay.

Tuy nhiên, một số dân mạng bày tỏ không tin vào tin tức này. Vì nếu đó là sự thật, tinh thần của Trương Bá Chi hẳn rất sốc và sa sút. Thế nhưng, hình ảnh cô chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội luôn vui vẻ và tích cực, cô chăm sóc và chơi đùa với những cậu con trai. Bên cạnh việc phát triển sự nghiệp, Trương Bá Chi còn rèn luyện sức khỏe, thường xuyên tập thể dục, tất cả các khía cạnh đều được duy trì tốt. Đây không phải là trạng thái của một phụ nữ bị bỏ rơi, do đó khả năng rất lớn tin đồn kia là sai sự thật!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất