Giải Trí

Khó khăn sau mùa dịch: Trương Bá Chi bán biệt thự gần 500 tỷ đồng để xoay sở tài chính và nuôi con?

Thiên Bình
Chia sẻ

Thời gian gần đây rất nhiều minh tinh Hoa Ngữ phải bán đi bất động sản, trong đó có thể kể đến như ông chủ tập đoàn Hoa Nghị - Vương Trung Quân, Châu Tinh Trì, Lưu Gia Linh,... và mới đây nhất là Trương Bá Chi.

Gần đây, có nhiều trang truyền thông đưa tin rằng Trương Bá Chi đã bán một ngôi nhà sang trọng với mức giá 140 triệu NDT (476 tỷ đồng). Nhiều cư dân mạng suy đoán liệu có phải mỹ nhân Hong Kong đang đối mặt với áp lực kinh tế quá lớn để nuôi 3 cậu con trai?

Không phải vô cớ khi suy đoán rằng Trương Bá Chi phải bán biệt thự vì áp lực kinh tế. Ngôi biệt thự này được nữ diễn viên mua với giá 128 triệu NDT vào năm 2011. Năm 2014, cô rao bán nó với giá 200 triệu NDT nhưng chẳng ai đoái hoài. Sau đó, Trương Bá Chi buộc phải giảm giá xuống còn 150 triệu NDT, và cuối cùng bán được 140 triệu NDT.

Theo ước tính của truyền thông, mặc dù Trương Bá Chi lời được 12 triệu NDT từ việc bán lại biệt thự nhưng trừ đi tiền hoa hồng và các khoản phí khác từ các đại lý bất động sản, thì cô chỉ kiếm thêm được 3,88 triệu NDT (13 tỷ đồng). Như vậy với số tiền lời ít ỏi này, chẳng khác nào nữ minh tinh bán đổ bán tháo.

Tại sao Trương Bá Chi lại đến mức bán với cái giá thấp như thế? Theo truyền thông Hong Kong, thời gian đầu Trương Bá Chi đầu tư rất giỏi vào lĩnh vực kinh doanh, cô kiếm được 100 triệu NDT mỗi năm và sở hữu tài sản trong tay 200 triệu NDT. Tuy nhiên, việc nuôi dưỡng 3 cậu con trai tốn rất nhiều chi phí vì Trương Bá Chi muốn giành những thứ tốt nhất cho con. Bên cạnh đó, vì ảnh hưởng bởi dịch bệnh covid-19 khiến công việc và tình hình kinh doanh của Trương Bá Chi bị tổn thất nghiêm trọng.

Thu nhập giảm mạnh lại còn cần một khoản tiền lớn để duy trì chuỗi cửa hàng kinh doanh khiến Trương Bá Chi trở nên túng thiếu và phải bán đi biệt thự sang trọng để có tiền xoay sở.

Nhan sắc đỉnh cao của Trương Bá Chi 张柏芝

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất