Giải Trí

Trước trận đấu lịch sử với Qatar, sao Việt tự tin U23 Việt Nam sẽ giành vé vào chung kết AFC 2018

Nhật Hưng
Chia sẻ

Trước giờ bóng lăn, nhiều sao Việt tranh thủ gửi lời động viên, đồng thời tin tưởng HLV Park Hang Seo cùng đoàn quân của mình sẽ viết tiếp trang sử mới cho thể thao nước nhà.

Sau loạt sút luân lưu đầy kịch tính cùng U23 Iraq, chiến thắng ngọt ngào của “những chú rồng vàng” đã làm nức lòng khán giả quê nhà lẫn các nước bạn. Đông đảo người hâm mộ bày tỏ sự xúc động, hạnh phúc và lòng tự hào dân tộc trước chiến thắng lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam. Tuy nhiên, thông tin về trận bán kết với Qatar chiều nay (23/1) mới chính là thông tin hot nhất trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội ngay thời điểm này.

Trước trận cầu quan trọng, không chỉ những fan của môn thể thao vua mới tỏ ra hào hứng mà nhiều sao Việt lúc này đều chung nhịp đập hướng về các chàng trai U23 Việt Nam. Trả lời SAOstar, đa phần các văn nghệ sĩ tin tưởng tuyệt đối rằng sẽ có một chiến thắng tiếp theo cho đại diện duy nhất của Đông Nam Á còn trụ lại ở giải U23 châu Á năm nay.

Hoàng Bách

Là người theo dõi và cổ vũ hết mình cho bóng đá Việt, Hoàng Bách dù rất ủng hộ nhưng vẫn dè chừng trước thành tích có được của U23 Việt Nam. “Hãy cứ hân hoan, hãy cứ hớn hở, nhưng xin đừng hợm hĩnh. Cứ thể hiện vừa đủ vì tất cả con dân Việt Nam đều tin tưởng vào các em” - nam ca sĩ cho biết.

Trước giờ G, Hoàng Bách tin Việt Nam sẽ vượt qua Qatar bằng chiến thắng 1 - 0. Anh chia sẻ: “Tôi đặt cược vào chiến thắng của Việt Nam với 70% sự tin tưởng từ trái tim, 30% còn lại tin vào lý trí”.

Hoàng Bách dự đoán kết quả 1 - 0 nghiêng về phía Việt Nam.

Minh Tú

Cùng dự đoán với nam ca sĩ Hoàng Bách, Minh Tú hy vọng Việt Nam sẽ giành chiến thắng 1 - 0 trước đội bạn. “Vì vào tới bán kết ắt hẳn đội nào cũng mạnh rồi, hai đội phải dè chừng lẫn nhau. Tất nhiên, họ đều sẽ đá chắc phần sân nhà và chờ cơ hội phản công” - siêu mẫu châu Á bày tỏ quan điểm của fangirl “thứ thiệt”.

Nữ HLV The Face 2017 còn đặc biệt thể hiện sự am hiểu, quan sát về chiến thuật trận bóng khi đánh giá cao sơ đồ 5-4-1 hay 5-3-2 của HLV Park Hang Seo. Cô bày tỏ ước vọng chiến thắng dành cho các cầu thủ nước nhà: “Ngoài nỗ lực, phấn đấu, chuyên môn và lòng nhiệt huyết của sức trẻ, Minh Tú hy vọng may mắn sẽ mỉm cười với Việt Nam và U23 Việt Nam nói riêng. Cố lên nhé!”.

Minh Tú bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho HLV Park Hang Seo.

Ông Cao Thắng

Không ngoại lệ, Ông Cao Thắng tin chắc U23 Việt Nam sẽ chiến thắng trước U23 Qatar. Nhận xét về tuyển Việt Nam, “nửa kia” của ca sĩ Đông Nhi cho biết: “Dàn cầu thủ U23 Việt Nam rất đồng đều, yếu tố về thể lực và tinh thần được chuẩn bị rất tốt, bản lĩnh thi đấu vững vàng. Thắng tin các bạn sẽ làm được, đặc biệt dưới dấu ấn đáng khâm phục của HLV người Hàn”.

Ông Cao Thắng tự tin U23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng.

Hoàng Thuỳ

Với Á hậu Hoàn vũ 2018 Hoàng Thuỳ, người đẹp Thanh Hoá ấn tượng nhất là thủ môn Bùi Tiến Dũng vì cú bắt bóng lịch sử và gương mặt lạnh lùng trên sân bóng của anh chàng. Cô hy vọng chàng trai cùng quê sẽ lặp lại lịch sử trong trận bán kết sắp tới.

“Chúc cho U23 Việt Nam giữ được tinh thần thép và lửa cho trận Bán kết quyết định này” - nữ HLV The Face 2017 chia sẻ.

Hoàng Thùy đặt niềm tin vào thủ môn điển trai Bùi Tiến Dũng.

Việt Anh

Cũng như bao người con Việt Nam, Việt Anh tin tưởng vào chiến thắng của đội tuyển U23 trên đất khách - “Có thể con đường đến chiến thắng không dễ dàng. Tuy nhiên, một kịch bản như tứ kết là kết thúc trận đấu bằng loạt sút luân lưu 11 m có khả năng rất cao”. 

Nam diễn viên đặc biệt gửi lời động viên, nhắn nhủ đến các cầu thủ trẻ: “Hãy giữ vững tinh thần, quyết tâm vì màu cờ sắc áo và cố gắng dành chiến thắng”. Nam chính Người phán xử bày tỏ sự mến mộ cho tất cả cầu thủ của U23 Việt Nam cùng lời hứa mời tất cả các bạn đi nhậu một bữa thật hoành tráng.

Việt Anh tin tưởng Việt Nam sẽ vượt qua Qatar để giành vé vào chơi trận chung kết.

Duy Mạnh

Tương tự Việt Anh, Duy Mạnh cũng mong chờ hai đội sẽ hòa trong 120 phút và Việt Nam sẽ vượt qua Qatar ở loạt luân lưu cân não. Giọng ca Hãy về đây bên anh chia sẻ: “Tôi cho khả năng hai đội là 50/50! Tôi mong hai đội hoà, rồi đá penalty. Sau thời khắc ấy, Việt Nam là đội giành quyền đi tiếp”.

Duy Mạnh dự đoán Việt Nam loại Qatar trên chấm phạt đền.

“Orange” Khương Hoàn Mỹ

Thú nhận bản thân không theo dõi quá nhiều các trận bóng đá, tuy nhiên, Orange vẫn có hứng thú đặc biệt với các trận đấu của đội tuyển Việt Nam. Trước thềm bán kết U23 châu Á, cô hoàn toàn tin tưởng và hy vọng lớn vào chiến thắng của đội nhà.

“Vì đội hình hiện tại hội tụ rất nhiều tài năng, đặc biệt là thủ môn Bùi Tiến Dũng để lại trong tôi nhiều ấn tượng - sự phối hợp, điều phối trận đấu của anh với mọi người rất tốt. Hy vọng yếu tố may mắn sẽ đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam ở vòng đấu này” - giọng ca Người lạ ơi bày tỏ.

Orange đặc biệt ấn tượng với thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Nguyễn Trần Trung Quân

Dù bận rộn quảng bá cho ca khúc mới, Nguyễn Trần Trung Quân vẫn dành thời gian cổ vũ đội tuyển Việt. Anh cho biết U23 là niềm tự hào của Việt Nam khi có chiến thắng lịch sử tại AFC và đặc biệt ngưỡng mộ tinh thần đoàn kết từ các cầu thủ trẻ.

Trước đối thủ Qatar - một đất nước rất giàu nên cơ sở vật chất, việc tập luyện, điều kiện hơn Việt Nam rất nhiều, anh vẫn tin U23 Việt Nam sẽ có những “ẩn số” bất ngờ.

“Quá lâu rồi bóng đá Việt Nam mới khiến cho người ta đặt nhiều niềm tin thế này. Các bạn cầu thủ rất trẻ, là lứa mới để phát triển sự nghiệp này. Tôi tin là U23 Việt Nam sẽ tiếp tục chiến thắng” - nam ca sĩ cho hay.

Trung Quân ấn tượng với tinh thần đoàn kết của các cầu thủ U23 Việt Nam.

Diệp Linh Châu

Dù rất ủng hộ đội nhà, Diệp Linh Châu lại có không ít hoài nghi về khả năng chiến thắng của Việt Nam trước thềm trận bán kết. “Khả năng thắng của Việt Nam cho trận bán kết này là 50-50, vì vào tới bán kết rồi nên bất kì đội tuyển nào cũng dốc hết sức để giành chiến thắng nên khó có thể nói được điều gì. Châu chỉ mong Việt Nam tiếp tục may mắn trong trận đấu này” - học trò Phạm Hương tại The Face 2016 cho biết.

Diệp Linh Châu đặt cược 50/50 cho cuộc chiến này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất