Giải Trí

Trước tin ly hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã dọn ra khỏi nhà cách đây vài tháng

Theo KB
Chia sẻ

Nhiều người hàng xóm cho biết, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã dọn ra khỏi nhà cách đây vài tháng, trước khi thông tin ly hôn công bố vào sáng 27/06/2019.

Vào sáng ngày 27/06/2019, thông qua luật sư của mình, Song Joong Ki đã phát thông báo về việc đệ đơn ly hôn vợ mình - Song Hye Kyo sau 2 năm cưới nhau (tháng 10/2017). Theo đó, anh cho biết, “Cả hai đều hy vọng sẽ có một quá trình ly hôn êm đềm thay vì đổ lỗi cho nhau vì những lỗi lầm của mình.”

Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn.

Các báo cáo tin tức cho rằng Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã rời khỏi ngôi nhà hạnh phúc của họ vài tháng trước đó. Cặp đôi Song - Song đã mua một căn nhà sang trọng ở Itaewon chỉ vài tháng trước khi họ chính thức kết hôn.

Căn nhà của cặp đôi Song - Song.

Tuy nhiên, một người hàng xóm cho rằng cặp đôi đã chuyển đi từ nhiều tháng trước.

“Chúng tôi để thùng rác trên đường trong khu phố này (cho công nhân vệ sinh thu gom), nhưng tôi không thấy thùng rác từ nhà của Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong một thời gian dài”.

Cả hai đã rời khỏi nhà trong nhiều tháng qua?

Có lẽ thực sự mối quan hệ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã trục trặc trong nhiều tháng qua. Trước đó đã có tin đồn, nam diễn viên Hậu duệ mặt trời đã ngoại tình với bạn thân của Song Hye Kyo khiến cô tức giận. Việc nhẫn cưới thường xuyên không xuất hiện trên tay của cả hai người càng khiến công chúng nghi ngờ về mối quan hệ vợ chồng không còn “cơm lành canh ngọt”.

Hiện tại phía Song Hye Kyo chưa có phát ngôn gì cho sự việc này.

Chia sẻ

Theo

KB

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất