Giải Trí

Trước thềm dự án 'Thịnh đường công lược', Vu Chính lên tiếng bóng gió việc đọc kịch bản: Hứa Khải hay Lý Nhất Đồng?

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Cách đây 2 ngày, Vu Chính đăng weibo bóng gió về việc sau này các nghệ sĩ muốn đóng phim của anh thì phải đến tham gia đọc kịch bản một cách vô điều kiện khiến cư dân mạng dấy lên nghi ngờ về nhân vật chính của dự án 'Thịnh đường công lược'

Vu Chính là biên kịch nổi tiếng của Trung Quốc, kịch bản của anh đã góp phần làm lên tên tuổi của nhiều nghệ sĩ như Dương Mịch, Phùng Thiệu Phong, Đồng Lệ Á, Ngô Cẩn Ngôn, Hứa Khải, Bạch Lộc, Tống Uy Long,… Sau Diên Hi công lược, mới đây dự án Thịnh đường công lược cũng đã được giới thiệu. Thế nhưng cư dân mạng chả mấy quan tâm đến dự án phim mà lại quan tâm đến lời bóng gió của anh trước khi công khai dự án này.

Cụ thể Vu Chính đăng weibo tuyên bố sau này nếu nghệ sĩ tham gia đóng phim do anh sản xuất thì phải đến đọc kịch bản cùng đoàn làm phim một cách vô điều kiện: “Nếu không có thời gian hoặc thích đưa ra những lời biện minh cho việc không đọc kịch bản thì có thể từ chối diễn. Trong cái lạnh của giới giải trí ngày hôm nay, không tôn trọng việc biểu diễn, tôn trọng bát cơm của các bạn thì các bạn cứ đợi mà bị đào thải đi”. Vu Chính cũng cho biết bài đăng này không nhắm đến bất kỳ ai, chỉ là muốn đưa ra thông báo thôi.

Dự án Thịnh đường công lược đã xác định vai nam chính là Hứa Khải, có thể nói, Hứa Khải được như ngày hôm nay công lao lớn nhờ bàn tay của Vu Chính. Toàn bộ những dự án của Vu Chính từ năm 2018 đến nay đều có vai cho Hứa Khải như Phượng Tù Hoàng vai cận vệ của Dung Chỉ, Phù Sát Phó Hằng trong Diên Hi công lược nay được thăng chức lên vai chính của Thịnh đường công lược. Nếu như không có bức ảnh Hứa Khải ngồi đọc kịch bản thì có lẽ cư dân mạng đổ dồn mối nghi ngờ về phía anh khi gần đây Hứa Khải nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Hứa Khải trong buổi đọc kịch bản Thịnh đường công lược

Hứa Khải

Tiếp đó nữ chính được đồn đoán là Lý Nhất Đồng đã không xuất hiện trong bức ảnh đọc kịch bản Thịnh đường công lược. Có lẽ cũng chính vì điều này mà vai nữ chính chỉ được nhắc đến là “rumor” và dòng trạng thái đầy ẩn ý của Vu Chính được cho là đang ám chỉ Lý Nhất Đồng. Nữ diễn viên trẻ tuổi được khán giả biết đến nhờ vai nữ chính Nhiếp Khuynh Thành trong phim Bán Yêu Khuynh Thành. Năm 2017 nhờ vai Hoàng Dung trong Anh hùng xạ điêu, Lý Nhất Đồng ngày càng được khán giả công nhận.

Lý Nhất Đồng

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất