Giải Trí

Trước thềm công bố đại diện tại Miss Universe 2019, Hoàng Thùy 'nhí nhố' - Xuân Lan 'mặn mà' - Mâu Thủy 'bỏ cuộc giữa đàng'

Bảo Bảo
Chia sẻ

Ba người đẹp Hoàng Thùy - Xuân Lan - Mâu Thủy mỗi người một vẻ trước thềm công bố đại diện Việt tại Miss Universe 2019.

Như đã thông báo từ trước, hôm nay 6/5 sẽ là ngày BTC Miss Universe Vietnam công bố đại diện chính thức của Việt Nam sẽ tham gia “chinh chiến” tại “đấu trường” nhan sắc quốc tế Miss Universe 2019. Sau thành công ngoài mong đợi của Hoa hậu H'Hen Niê khi xuất sắc lọt vào Top 5 chung cuộc, người hâm mộ Việt đang tràn trề hy vọng ứng cử viên tiếp theo sẽ mang về thành tích “thượng thừa” hơn nữa cho nước nhà. Khi poster được BTC công bố chỉ vỏn vẹn chiếc bóng của một cô gái, nhiều người đã “bán tín bán nghi” không ai khác chính là Á hậu Hoàng Thùy.

Có ai thấy cách tạo dáng này gợi nhớ đến Á hậu Hoàng Thùy không?

Không lên tiếng thừa nhận, tuy nhiên ứng cử viên “nặng ký” này cũng rất hài hước khi “hack não” fan bằng đăng tải “hé lộ” đại diện Miss Universe 2019. Hóa ra là một cô bé đang đội chiếc vương miện trên đầu và tạo dáng nhí nhố đáng yêu. Vừa chia sẻ đang rất hồi hộp đợi đến giờ công bố, có lẽ đây là cách để Hoàng Thùy giúp bản thân đỡ căng thẳng

Thế nhưng độ “mặn mà” thì “chị đại” Xuân Lan mới gọi là vô địch thiên hạ ghi ghép hẳn ảnh của mình vào poster công bố đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019. Siêu mẫu hài hước chia sẻ: “Có ai ý kiến gì hem nè?? Không can ngăn bé soạn hành lý lên đường dự thi đó nhé“. Đăng tải của cô khiến cư dân mạng cực kỳ thích thú, trước đó Xuân Lan cũng là người đoán đại diện Việt Nam không ai khác chính là Hoàng Thùy.

Mâu Thủy có vẻ cũng cùng ý tưởng với Xuân Lan về việc ghép ảnh vào poster nhưng cuối cùng cô nàng quyết định bỏ cuộc. Nàng Á hậu khoe ảnh body chuẩn khiến fan xao xuyến cùng dòng trạng thái “nửa đùa nửa thật”: “Định ghép ảnh vào hình Miss Universe mà thôi, đợi tối công bố luôn cho rồi“.

Có vẻ đại diện Việt chưa được công bố nhưng không khí đã “nóng” hơn bao giờ hết, không chỉ người hâm mộ mà các sao Việt cũng rất hào hứng đón đợi. Cùng chờ xem cô gái nào sẽ là đại diện tiếp theo mang về vinh quang cho nhan sắc Việt tại Miss Universe 2019 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất