Giải Trí

Trước nghi vấn bơm môi, Bảo Thy cười nhẹ đáp trả: 'Hình như bao năm qua mình hiền quá rồi nên nghĩ dễ ăn hiếp'

Thiên Bảo
Chia sẻ

Bảo Thy cho biết cô định giữ im lặng nhưng trước sự lo lắng của người hâm mộ, nữ ca sĩ quyết định lên tiếng một lần để làm sáng tỏ sự việc.

Mới đây, trên trang cá nhân của Bảo Thy bất ngờ chia sẻ một dòng trạng thái với lời lẽ khá đanh thép, đáp trả lại nghi án bơm môi đang râm ran trên các trang báo vào đầu giờ chiều nay (23/1).

Nữ ca sĩ Là con gái phải xinh thẳng thắn: “Các bạn thích soi, thích hại người khác thì hãy làm gì đó thông minh hơn đi chứ việc lấy ảnh từ clip nào đó xong dựng lên một câu chuyện vô duyên như thế thì thật thiển cận quá“.

Cô cho biết việc làm đẹp không hề xấu và cũng không có nghĩa vụ phải đi báo cáo với mọi người.

Dòng chia sẻ đầy đanh thép của Bảo Thy vừa được cô chia sẻ cách đây ít phút.

Chia sẻ thêm về sự việc lần này, Bảo Thy cho biết lúc đầu cô dự tính sẽ im lặng, nhưng do nhiều fan bày tỏ sự lo lắng nên nữ ca sĩ quyết định lên tiếng để làm sáng tỏ sự việc.

Trong hơn 10 năm làm nghệ thuật thì Thy trải qua hơn 3 năm sóng gió khủng khiếp rồi nên bây giờ mấy dạng tiểu nhân bé bỏng này không có làm Thỳ sợ được đâu! Ghét gì Thy thì gặp Thỳ nói Thẳng hoặc nếu thấy Thy xinh hơn thì cứ hỏi Thy sẽ chia sẻ và tư vấn cho bạn nên làm sao để xinh hơn - ít nhất là khuyên bạn bỏ cái tính xấu thích soi và ghen tỵ với người khác đi là thấy xinh hơn nhiều rồi đó” - giọng ca Là con gái phải xinh nhấn mạnh.

Vừa qua, một fanpage tên bất ngờ đăng tải hình ảnh được cho là Bảo Thy đang thực hiện thủ thuật tiêm chất làm đầy để có đôi môi căng mọng. Theo đó, fanpage trên cho biết sau khi bị một trung tâm thẩm mỹ “tag” vào clip ghi lại cảnh tiêm môi, Bảo Thy đã nhanh chóng xoá đi chia sẻ này.

Hình ảnh được cho là Bảo Thy đang đi tiêm môi.

Trên trang cá nhân, Bảo Thy thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc quyến rũ với đôi môi căng mọng.

Sự thay đổi đáng kể của đôi môi đã khiến Bảo Thy vướng phải các tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Nguyên văn lời chia sẻ của Bảo Thy trên trang cá nhân trước nghi án bơm môi:

Chào các bạn trẻ! Thy sắp bước qua tuổi 30 rồi nên bây giờ Thy chủ trương sống 1 cuộc sống thoải mái và vô tư. Các bạn thích soi, thích hại người khác thì hãy làm gì đó thông minh hơn đi chứ việc lấy ảnh từ clip nào đó xong dựng lên 1 câu chuyện vô duyên như thế thì thật thiển cận quá! Làm đẹp không có gì là xấu, và những người đi làm đẹp cũng không có nghĩa vụ phải báo cáo với các bạn họ đã làm gì.

Cũng chẳng phải cứ thấy ai đẹp hơn là đồn đoán người ta đi sửa này sửa kia. Ngồi đó lấy hình hơn chục năm trước ra soi xong tự phán đủ điều. Việc làm đó không giúp các bạn đẹp hơn, tốt hơn đâu. Các bạn nên dành thời gian tìm hiểu và chăm chút cho bản thân mình thì mới tự tin và sống 1 cuộc sống có ý nghĩa!

Trong hơn 10 năm làm nghệ thuật thì Thy trải qua hơn 3 năm sóng gió khủng khiếp rồi nên bây giờ mấy dạng tiểu nhân bé bỏng này không có làm Thy sợ được đâu! Ghét gì Thy thì gặp Thy nói thẳng hoặc nếu thấy Thy xinh hơn thì cứ hỏi Thy sẽ chia sẻ và tư vấn cho bạn nên làm sao để xinh hơn - ít nhất là khuyên bạn bỏ cái tính xấu thích soi và ghen tỵ với người khác đi là thấy xinh hơn nhiều rồi đó!!!

Hình như bao năm qua mình hiền quá rồi nên nghĩ dễ ăn hiếp lắm hả… cho cười nhẹ một cái nha!!!

Không quên nhắn nhủ tất cả các bạn : LÀ CON GÁI PHẢI XINH ????

Xinh bên ngoài lẫn bên trong - Xinh từ hình thức lẫn tâm hồn nha!!!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin mới nhất