Giải Trí

Trước khi lùm xùm gạ tình nổ ra, Phạm Lịch - Phạm Anh Khoa đã có dấu hiệu bất ổn trên sân khấu

Nhật Hưng
Chia sẻ

Tuy nhiên, màn song ca "Con đường màu xanh" của cặp đôi thì không được BTC đăng tải trên bất cứ phương tiện truyền thông nào từ đêm phát sóng đến nay.

Giữa lùm xùm Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa gạ tình, Trời sinh một cặp - chương trình cả hai cùng tham gia góp mặt tiếp tục lên sóng với những quan tâm đặc biệt dành cho sự kết hợp này. Song, thông tin màn trình diễn cũng như đoạn clip song ca của cả hai hoàn toàn bị gạt bỏ khỏi Youtube và fanpage chương trình khiến khán giả không khỏi quan ngại.

Clip: Màn kết hợp cuối cùng của Phạm Lịch - Phạm Anh Khoa

Được biết, cặp đôi lựa chọn thể hiện ca khúc Con đường màu xanh với phần dàn dựng cân bằng giữa phong cách yêu thích của Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa. Màn trình diễn cũng được đầu tư kỹ lưỡng với phần dàn dựng, vũ đạo bắt mắt. Tuy nhiên, nếu Phạm Anh Khoa hát khá tình cảm cùng Lan Phương trong ca khúc Lucky (của Jason Mraz) thì đến tiết mục với Phạm Lịch, phần thể hiện của cả hai đều không tốt dẫn đến tiết mục bị đánh giá tệ.

Màn trình diễn của Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa không có sự tương tác, kết nối.

Phần trình diễn kém, máy móc cùng sự kết hợp không ăn ý dẫn đến việc nữ vũ công bị loại ngay trong đêm thi. Điều này bất ngờ trùng khớp với chia sẻ của Phạm Lịch trước đó rằng cả hai từng to tiếng, cãi vã dẫn đến tiết mục không được như mong đợi, khai màn cho hàng loạt lùm xùm trong hơn một tuần vừa qua.

Phạm Lịch khá căng thẳng khi nghe nhận xét.

Theo đoạn clip được ghi lại, Phạm Lịch - Phạm Anh không những ít tương tác với nhau mà còn có phần lạnh nhạt trong cách trình diễn. Thậm chí có thái độ khá căng thẳng khi nghe giám khảo nhận xét.

“Nói về khung cảnh, cách phối lại bài hát tôi rất thích. Tôi thích bài hát này và những vũ công múa phụ họa cho tiết mục. Nhưng về phần hát thì tôi chưa hài lòng. Vì một bài hát mà các em chuyển giọng nhiều lần quá, tôi không đếm nổi”, SiuBlack nhận ra sự bất nhất trong tiết mục của cả hai.

Cuối tháng 4 vừa qua, Phạm Lịch gây sốc khi tố HLV Phạm Anh Khoa gạ tình bằng lời lẽ tục tĩu, nhiều lần xúc phạm cô bằng ngôn từ khó nghe. Cô khẳng định bản thân có đầy đủ nhân chứng, bằng chứng cho sự việc. Đáp trả Phạm Lịch, Phạm Anh Khoa lên tiếng một lần duy nhất và khẳng định anh bị vu khống. Sự việc cho đến nay vẫn gây tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội với nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất