Giải Trí

Trước khi làm đám cưới với Nhã Phương, Trường Giang đã từng vướng lùm xùm với loạt mỹ nhân nào?

Mai An
Chia sẻ

Trước khi làm đám cưới với Nhã Phương, Trường Giang đã từng vướng lùm xùm với loạt mỹ nhân nào?

Không phải là “nam thần” của showbiz Việt nhưng tính đến thời điểm hiện tại, Trường Giang chính là nam nghệ sĩ có nhiều ồn ào nhất về tình cảm với hàng loạt sao nữ Việt. Đang nói rằng, những câu chuyện ồn ào này xảy ra cả lúc Trường Giang đang công khai yêu Nhã Phương.

Trường Giang tự nhận mình là người “dẻo miệng” và có tài “cưa gái” nên nam danh hài luôn có nhiều bóng hồng vây quanh. Chính vì thế, khi “khổ chủ” bị “gái xinh” đứng lên tố thả thính, Trường Giang đã không ít lần bị điêu đứng.

Quế Vân:

Vào ngày 14/2/2016, showbiz Việt “chấn động” khi Quế Vân viết tâm thư khá dài trên trang cá nhân với nội dung tố Trường Giang là người vô tình, nhiều lần làm tổn thương tình cảm của cô.

Không những thế, Quế Vân còn tung ra hàng loạt tin nhắn và hình ảnh thời cả hai còn yêu đương mặn nồng. Chi tiết khiến nhiều người thực sự sốc nhất chính là việc Trường Giang chia sẻ với Quế Vân rằng quen Nhã Phương chỉ là vì fan.

Cuộc tình của cặp đôi chấm dứt khi Quế Vân liên tục đọc được những bài báo công khai hẹn hò, mặc đồ đôi của Nhã Phương và Trường Giang. Quế Vân khẳng định Trường Giang là người kết bạn facebook trước, liên tục nhắn tin và gọi điện, nói nhớ nhung với cô.

Nhiều người nói, trong mối quan hệ này Quế Vân là người thứ 3 nên không được phép “ghen ngược” với Nhã Phương”. Tuy nhiên, nữ ca sĩ khẳng định Trường Giang chưa từng thừa nhận với cô rằng anh có tình cảm với Nhã Phương.

Sam:

Sam và Trường Giang bén duyên nhau khi cùng đóng Siêu sao siêu ngố. Tin đồn tình cảm của cả 2 được nhen nhóm khi Sam đăng bức ảnh hậu trường chụp cùng Trường Giang khá tình tứ. Không những thế dòng chia sẻ “Nếu yêu anh là sai, em chấp nhận cuộc đời mình chưa bao giờ đúng. Nếu yêu anh là mơ, em chấp nhận cuộc đời này không cần thức giấc” khiến sự việc được thổi bùng lên.

Sau khi tin đồn ồn ào nóng lên, cả Sam và Trường Giang đều lên tiếng phản bác. Sam lên tiếng rằng “Tôi từng hợp tác và đăng ảnh với rất nhiều diễn viên, kể cả những người đã có vợ, nhưng không hiểu sao đến lượt anh Trường Giang, tin đồn lại bùng nổ và khiến dư luận phản ứng gay gắt đến thế”.

Còn về phía Trường Giang, nam danh hài khẳng định chắc nịch “Tôi chỉ yêu một người là đủ mệt lắm rồi. Hơn nữa, để tìm được một cô gái vừa ngoan, vừa hiền, lại tài giỏi như Nhã Phương là điều rất khó. Tôi nghĩ mình chỉ cần ở yên một chỗ, chẳng cần tìm kiếm đâu xa mà chỉ trân trọng người trước mắt là đủ rồi”.

Mặc dù người trong đã lên tiếng nhưng mọi người vẫn tin, Sam chính là một “bóng hồng” trong tình trường của nam danh hài đào hoa này.

Nam Em:

Nam Em có lẽ là người đẹp khiến Trường Giang gặp nhiều sóng gió nhất. Câu chuyện dài tập về chuyện tình 30 ngày của Nam Em trở thành chủ đề hot nhất “mọi thời đại” trong showbiz. Sự việc ồn ào hơn khi Nam Em khẳng định Trường Giang vẫn tới sinh nhật của cô dù ngày hôm sau đã cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình trực tiếp.

Ấy vậy mà, Nam Em vẫn không thể quên được Trường Giang nên vẫn tới tặng quà sinh nhật cho nam danh hài. Trường Giang đã phải lên tiếng trong sự việc và cho rằng Nam Em không “được bình thường” và cảnh báo cô không được đụng tới Nhã Phương.

Câu chuyện ồn ào đẩy lên đỉnh điểm khi mẹ của Nam Em đã lên tiếng “tố” Trường Giang thường xuyên tới nhà mình, thậm chí còn xin cưới Nam Em nhưng không được bà đồng ý. Nam Em cũng khẳng định chưa có một người đàn ông nào làm cô tổn thương như vậy, dù mối quan hệ tình cảm này chỉ kéo dài trong khoảng thời gian ngắn.

Khánh My:

“Sóng gió” với Nam Em chưa qua thì Trường Giang lại chịu thêm một cơn “bão” mới khi nam danh hài bị Khánh My “tố” theo đuổi mình khi đang hẹn hò với Nhã Phương.

Khánh My chia sẻ: “Anh Giang hay nói thẳng là anh mê gái lắm! Một người đã nói thẳng như thế và nhận tính mê gái về mình thì cũng biết vậy thôi. Nhưng tôi cho rằng, có thể anh ấy thích mình vì đẹp, chứ tôi không nghĩ anh ấy nghiêm túc!”

Khánh My còn chia sẻ rằng, Trường Giang thường đến nhà gặp và ăn cơm cùng anh chị của cô khi “tán tỉnh” mình và khoảng thời gian này Trường Giang đang mâu thuẫn với Nhã Phương. Khánh My cũng đã từ chối Trường Giang vì không muốn làm người thứ ba.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin mới nhất