Giải Trí

Trước khi bị cắt hết cảnh thân mật, Trường Giang - Nam Em nhiều lần công khai tình tứ trên truyền hình

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

Nhiều khán giả ngỡ ngàng phát hiện khi hợp tác trong các gameshow, Trường Giang - Nam Em có không ít cử chỉ tình tứ ngay trên sân khấu.

Thời gian vừa qua, câu chuyện “tình tay ba” Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương vẫn là một trong những đề tài ồn ào nhất nhì mạng xã hội. Mới đây, scandal tình cảm này tiếp tục gây xôn xao khi cư dân mạng phát hiện các cảnh quay giữa Nam Em - Trường Giang lúc đóng cặp thành đôi vợ chồng trong 7 nụ cười xuân bị ê-kíp sản xuất lặng lẽ gỡ bỏ.

Trong đó bao gồm nhiều phân đoạn tình cảm, đặc biệt là những lời tự sự của Nam Em khi diễn vai vợ Trường Giang như: “Anh giả tạo”, “Nhớ em làm gì? Sao anh không đi tìm người phụ nữ khác đi?”, “Anh đã nhận ra cái sai của mình chưa?”, “Từ lúc quen em tới giờ anh chỉ tặng cho em một chiếc bánh sinh nhật à, đâu tặng gì đâu”…

Trường Giang - Nam Em có nhiều cử chỉ tình cảm khi đóng cặp vợ chồng trong tiểu phẩm của chương trình.

Nhiều người hâm mộ đồn đoán, do lời thoại của Nam Em trong 7 nụ cười xuân khá giống với những chia sẻ về chuyện tình với Trường Giang ngoài đời, điển hình là tình tiết tặng bánh sinh nhật, chính vì vậy ê-kíp sản xuất đã lựa chọn gõ bỏ loạt cảnh quay này để tránh “nhạy cảm”.

Clip Trường Giang - Nam Em trong 7 nụ cười xuân bị gỡ bỏ.

Dù vậy, không ít khán giả phát hiện không chỉ tại sân khấu 7 nụ cười xuân mà khi kết hợp trong những gameshow khác, Trường Giang - Nam Em chẳng ít lần “diễn như không diễn”, thoải mái thân mật. Thậm chí, “Mười Khó” không ngần ngại dùng lời cầu hôn Nhã Phương để diễn thoại cùng Nam Em.

Clip: Trường Giang nói muốn sắp xếp lại cuộc đời cho Nam Em.

Trường Giang - Nam Em thân mật trên sân khấu Ơn giời.

Clip: Trường Giang cầu hôn Nhã Phương tại Mai Vàng: “Em hãy về sắp xếp lại cuộc đời cho anh”.

Một cái vẫy tay của Trường Giang khiến Nam Em “băng qua” dàn khách mời nam để đến bên.

Cả hai có một “nụ hôn nhẹ” trên sân khấu.

Gặp lại ở một gameshow khác, không chỉ ân cần hỏi thăm tình hình sức khoẻ Nam Em, Trường Giang còn liên tục có nhiều cử chỉ tình tứ.

Trường Giang luôn chủ động thể hiện tình cảm “phục vụ vai diễn”.

Cả hai suýt có màn “hô hấp nhân tạo” trên sân khấu.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin mới nhất