Giải Trí

Trước thềm hôn lễ, Khắc Việt tung bộ ảnh cưới cực tình tứ bên bà xã DJ

Trang Huyền
Chia sẻ

Bộ ảnh cưới được thực hiện với tông đen trắng, mong muốn người xem cảm nhận rõ ràng nhất cảm xúc chân thực của cô dâu chú rể.

Trước thềm đám cưới, Khắc Việt gây chú ý khi chia sẻ bộ ảnh cưới với người hâm mộ. Theo chia sẻ của Khắc Việt, anh thực hiện những tấm hình tông đen trắng nhằm mong muốn người xem không bị chi phối bởi màu sắc mà tập trung vào cảm xúc chân thực của cô dâu chú rể trong từng bức hình. Đó là nụ cười hạnh phúc khi bên nhau, chiếc hôn ngọt ngào, vòng tay ấm áp.

Cùng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên giữa cặp đôi luôn có sự cảm thông, thấu hiểu. Bởi vậy, Thanh Thảo không bao giờ tỏ ra ghen tuông hay giận dỗi khi Khắc Việt có cảnh quay tình cảm với đồng nghiệp nữ. Về phần chủ nhân những bản hit Yêu lại từ đầu, Quên,… anh chưa một lần than phiền về công việc của vợ hay khuyên cô nên bỏ nghề vì sợ tai tiếng.

Trước đó, đầu tháng 7, Khắc Việt gây chý ý khi tiết lộ đã đính hôn với bạn gái 9X xinh đẹp. Vợ sắp cưới của Khắc Việt tên Nguyễn Thanh Thảo, thường được biết đến với cái tên Thảo Bebe. Cô sinh năm 1992, tốt nghiệp Cao đẳng múa Việt Nam, hiện là nữ DJ khá nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ Hà Nội.

Khắc Việt và Thảo Bebe gặp nhau từ 7 năm trước, khi cô còn đang đi học. Nam ca sĩ Chỉ anh hiểu em từng chia sẻ dù biết nhau từ lâu nhưng khi ấy, anh không mấy ấn tượng với vợ chưa cưới, dù cả hai từng biểu diễn chung tại một sự kiện. Đến vài năm gần đây, họ mới có cơ hội trò chuyện, gặp gỡ và tiếp xúc.

Sau thời gian hẹn hò và tìm hiểu, Khắc Việt và bạn gái quyết định “về chung một nhà”, viết cái kết đẹp cho chuyện tình yêu. Sau lễ ăn hỏi vào ngày 11/3 vừa qua, đám cưới cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 23-24/3 tại Yên Bái (quê hương chú rể) và ngày 1/4 tại Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất