Giải Trí

Trước giờ G Chung kết: Các dự đoán nghiêng spotlight về cô gái này, liệu Phương Nga sẽ 'lao đao' trên các BXH?

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Những lời nhận xét và đánh giá của các chuyên trang sắc đẹp trước giờ G thường linh nghiệm, Bùi Phương Nga - đại diện Việt Nam vẫn đang chưa tìm vị trí cho mình trên các BXH này!

Tối nay (25/10) đêm Chung kết Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2018 sẽ diễn ra với sự tranh tài của 75 cô gái xinh đẹp đến từ 75 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới để chạm tay đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay. Đại diện của Việt Nam tại cuộc thi chính là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga. Bên cạnh sự nỗ lực của các thí sinh trong cuộc thi, thì yếu tố nhận định, bình chọn từ khán giả cũng có sự tác động không nhỏ đến kết quả chung cuộc. Vì cuộc thi mang tính chất “hoà bình” nên kết quả của ngôi vị Hoa hậu thường sẽ chiều lòng số đông để không gây nên bất kì làn sóng tranh luận nào!

Xuyên suốt từ đầu cuộc thi, các chuyên trang sắc đẹp được lập nên bởi các chuyên gia về nhan sắc để đánh giá đại diện của các quốc gia qua từng phần thi và ứng xử của họ trước công chúng. Thông qua đó, họ sẽ có những bảng danh sách đề cử top 20 ứng viên sáng giá nhất mang tính chất tham khảo cho BTC và BGK cuộc thi. Và những bảng đánh giá và đề cử này luôn được xem xét và ảnh hưởng đến kết quả của từng thí sinh.

Càng về chặng đua cuối, các danh sách ứng viên cho ngôi vị Hoa hậu được nhận định ngày càng khắt khe hơn thông qua các phần thi phụ đã diễn ra. Ổn định nhất trong bảng xếp hạng đấy chính là Vệ nữ Meenakshi Chaudhary đến từ Ấn Độ khi luôn được nhận định sẽ là chủ nhân kế tiếp của chiếc vương miện Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2018. Nằm trong top 5 luôn là Venezuela, Thái Lan, Indonesia, Philippines và một vài người đẹp khác có sự thay đổi trong các BXH này.

Trong khi đó, đại diện Việt Nam - Bùi Phương Nga vẫn chưa được chú ý đối với các chuyên trang sắc đẹp này khi những lần nằm trong danh sách dự đoán top 20 chỉ nằm trên đầu ngón tay! Phương Nga sở hữu một nhan sắc ngọt ngào và trẻ trung bên cạnh dàn mỹ nhân với nhan sắc mặn mà và vô cùng quyến rũ thì dường như sự chú ý lại không nghiêng về đại diện Việt Nam. Tuy vậy, với bao nhiêu nỗ lực và cố gắng, hi vọng Phương Nga sẽ có được may mắn làm nên kì tích trong đêm Chung kết tối nay.

Đêm nay sẽ diễn ra Chung kết Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2018, chúng ta hãy cùng theo dõi và ủng hộ cho Phương Nga - đại diện của Việt Nam tại cuộc thi này nhé!

Bên cạnh sự kỳ vọng ở Phương Nga về sắc vóc, trí tuệ và khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, fan Việt hoàn toàn có thể ủng hộ cho cô nàng bằng cách bình chọn ngay từ bây giờ. Biết đâu, Phương Nga sẽ làm nên chuyện tại Miss Grand International nhờ sự “trợ sức” từ người hâm mộ nước nhà.

Tham khảo cách bình chọn cho đại diện Việt Nam ở giải Miss Popular Vote tại đây,

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin mới nhất