Giải Trí

Trước giờ G - Chung kết: Ali Hoàng Dương thích Thái Bình nhưng nghĩ team Noo sẽ mang đến bất ngờ thú vị!

Đặng Ngân
Chia sẻ

Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của Ali Hoàng Dương trước thềm chung kết The Voice 2018 nhé!

Chỉ còn ít giờ nữa, Chung kết The Voice - Giọng hát Việt 2018 sẽ chính thức bắt đầu, ngoài phần tranh tài của thí sinh Dương Quốc Anh, Thái Bình, Gia Nghi, Minh Ngọc và Ngọc Ánh, Ali Hoàng Dương sẽ mang đến một màn trình diễn không kém phần đặc sắc gửi đến người hâm mộ. Trước khi giờ G đến, hãy cùng lắng nghe Quán quân Giọng hát Việt 2017 chia sẻ cảm xúc về cuộc thi cũng như các thí sinh năm nay nhé!

- Xin chào Ali, bạn có thể chia sẻ cảm xúc trước khi trận Chung kết The Voice - Giọng hát Việt 2018 chính thức bắt đầu không?

Khi quay lại đêm Chung kết, Ali cảm thấy rất nhớ khoảnh khắc mình đăng quang năm 2017, vì đó là một “bàn đạp” lớn để mình có thể thực hiện giấc mơ cũng như tiến vào thị trường âm nhạc Việt và nhận được sự yêu mến của khán giả như ngày hôm nay.

- Ali hãy bật mí về phần trình diễn của mình trong đêm nay nhé?

Ali sẽ kết hợp với một bạn DJ nổi tiếng với nghệ danh K-ICM. Tôi nghĩ anh chàng tài năng này hẳn không phải cái tên xa lạ với nhiều bạn trẻ, ngoài khả năng biến organ thành bàn DJ anh ấy còn có biệt tài vừa bịt mắt vừa chơi đàn một cách điêu luyện. Hy vọng tiết mục này sẽ mang đến không khí sôi động cũng như một hình ảnh hoàn toàn mới của Ali, đây cũng sẽ là hình tượng tôi theo đuổi trong thời gian sắp tới.

- Bạn có theo dõi Giọng hát Việt 2018 không và cảm thấy ấn tượng nhất với thí sinh nào?

Phải nói Ali không bỏ sót bất kỳ tập nào của The Voice năm nay, tôi rất ấn tượng với bạn Thái Bình của đội chị Tóc Tiên, cô ấy hội tụ đủ các yếu tố để tỏa sáng. Song song đó, hai thí sinh Ngọc Ánh và Minh Ngọc thuộc team anh Noo Phước Thịnh hứa hẹn là những nhân tố mang đến nhiều điều bất ngờ cho đêm Chung kết.

- Đã có kinh nghiệm một năm trước, Ali hãy gửi một lời khuyên cho các bạn trước khi bước vào “trận chiến cuối cùng” nhé?

Trước khi bước vào vòng thi cuối cùng, Ali nghĩ rằng các bạn hãy thư giãn hết sức bởi vì một khoảng thời gian rất dài mình đã quá gắng sức rồi. Đêm nay là lúc để chứng tỏ mình là ai nên mọi người hãy thoải mái tâm lý và làm những điều tốt nhất có thể để mang đến những phần trình diễn tuyệt vời nhất.

- Với vai trò là một người đi trước, Ali có điều gì muốn chia sẻ với những “đàn em” của mình không?

Ali muốn gửi lời chúc đến tất cả thí sinh sẽ có một màn trình diễn thật tốt trong đêm nay. Dù có là Quán quân hay Á quân, sau khi chương trình kết thúc, tôi hy vọng các bạn đều sẽ gặt hái thành công trên con đường tiếp theo của mình, góp phần đưa nền âm nhạc Việt Nam thêm phát triển.

- Xin cám ơn Ali Hoàng Dương vì những chia sẻ chân thành. Chúc phần trình diễn tối nay của anh sẽ thành công tốt đẹp!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất