Giải Trí

Trước 'giờ G' bán kết, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê chúc U23 Việt Nam thành công

Trang Huyền
Chia sẻ

Trước khi trận bóng được mong chờ nhất ngày hôm nay diễn ra, Hoa hậu H'Hen Niê đã có những lời chúc tốt đẹp gửi tới các cầu thủ U23 Việt Nam.

Ít phút nữa, bán kết 1 Giải Vô địch Bóng đá U23 châu Á chính thức diễn ra trong sự mong chờ từ người hâm mộ cả nước. Không chỉ khán giả, mà cả nghệ sĩ Việt cũng dành nhiều lời chúc tốt đẹp, cổ vũ nhiệt tình cho các cầu thủ U23 Việt Nam trước đối thủ U23 Qatar.

Mới đây, fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đăng tải lời chúc mừng từ H'Hen Niê. Người đẹp đã có những chia sẻ chân thành ngay trước khi trận đấu chuẩn bị bắt đầu.

Cô nói: “Ngày hôm nay đứng trên sân khấu trước mặt tất cả các anh chị em người Ê-đê đồng bào của Hen, Hen muốn chúc tất cả các cầu thủ U23 Việt Nam có nhiều sức khoẻ, đột phá, mang vinh quang về cho Việt Nam. Hen xin gửi những lời chúc tuyệt vời nhất dành cho tất cả các cầu thủ. Hen cám ơn, chúc các bạn thành công”.

Là một fan hâm mộ Thể thao nước nhà, hoà trong không khí vui tươi khi trở lại buôn làng. Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không quên gửi những lời chúc tốt đẹp đến đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình mang vinh quang về cho Tổ Quốc vào trận bán kết U23 châu Á vào 15h00 chiều nay!Việt Nam cố lên! <3 VIETNAM#MissUniverseVietnam #U23Vietnam #TeamVietnam #GoVietnam #HHenNie

Người đăng: Miss Universe Vietnam - Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam vào 22 Tháng 1 2018

Clip: H'Hen Niê chúc U23 Việt Nam thi đấu tốt.

Giống như đông đảo khán giả, H'Hen Niê mong U23 Việt Nam sẽ mang về vinh quang cho quê nhà.

Trước H'Hen Niê, nhiều sao Việt khác như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú, Á hậu Hoàng Thuỳ, diễn viên Việt Anh, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân… cũng chia sẻ với SAOstar lời động viên đội tuyển U23 Việt Nam. Với sự cổ vũ nhiệt liệt từ người hâm mộ, mong U23 Việt Nam sẽ giữ vững tinh thần thi đấu trong trận đấu sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất