Giải Trí

Trước thềm chung kết, Hoàng Thuỳ vẫn 'chiếm spotlight', là thí sinh được yêu thích nhất

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Hoàng Thuỳ có chiến thắng áp đảo trên cả ba "mặt trận" bình chọn tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Mới đây, thông qua Fanpage chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, BTC cuộc thi công bố top 15 thí sinh được yêu thích nhất qua ứng dụng bình chọn.

Trong đó, Hoàng Thuỳ tiếp tục vươn lên vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng lần này. Cách đây không lâu, người đẹp gốc Hải Phòng cũng có chiến thắng áp đảo về lượt bình chọn trên hai hệ thống: tin nhắn với 34% và trực tuyến với 20.000 lượt.

Cụ thể, Top 5 thí sinh được bình chọn nhiều nhất qua ứng dụng gồm: Hoàng Thuỳ tạm thời xếp ở vị trí cao nhất, theo sau đó là vị trí thứ 2 thuộc về Mỹ Duyên, Mâu Thuỷ đứng thứ 3, thứ 4 là Trinh Trinh và cuối cùng là Thiên Hương.

Những vị trí còn lại trong Top 15 có sự xuất hiện của những cái tên nổi bật khác như Tuyết Trang ở vị trí thứ 7, Ngọc Nữ thứ 8, thứ 9 thuộc về H'Hen Niê, Tiêu Ngọc Linh đang đứng thứ 12 và vị trí thứ 15 thuộc về Minh Trang.

Tuy nhiên, đây chỉ là kết quả tính đến thời điểm hiện tại. Cổng bình chọn sẽ kéo dài đến đêm chung kết, vì thế các thí sinh khác vẫn còn cơ hội bứt phá.

Hoàng Thuỳ tiếp tục có chiến thắng áp đảo khi đứng ở vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng qua ứng dụng bình chọn.

Trước đó, với 34% lượt bình chọn qua tin nhắn, cựu HLV The Face Vietnam xuất sắc vượt qua Hoàng Như Ngọc để vươn lên vị trí dẫn đầu. Chưa kể, số lượt bình chọn của Hoàng Thuỳ gấp 17 lần so với Mâu Thuỷ trong bảng xếp hạng này.

Và ở bảng xếp hạng trực tuyến, người đẹp gốc Thanh Hoá cũng xếp ở vị trí đầu tiên với 20.000 lượt bình chọn. Như vậy, ở ba “mặt trận” bình chọn, Hoàng Thuỳ đều xuất sắc dẫn dầu, bỏ khá xa các thí sinh còn lại của cuộc thi.

Hoàng Thuỳ không phải là gương mặt xa lạ của làng mẫu nhưng lại là “tân binh” ở các “đấu trường” sắc đẹp. Từ khi xác nhận tham gia Miss Universe Vietnam 2017, nữ người mẫu sinh năm 1992 nhanh chóng nhận được nhiều quan tâm và ủng hộ từ phía công chúng.

Không còn là cô người mẫu cá tính, lạnh lùng trên sàn diễn, chân dài 25 tuổi có sự thay đổi ngoạn mục từ ngoại hình, phong cách lẫn thần thái để phù hợp với “đường đua” nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Một Hoàng Thùy đầy sức sống với nụ cười luôn nở trên môi cùng khí chất “chuẩn Hoa hậu” khiến khán giả đặt nhiều kỳ vọng cựu HLV The Face sẽ “làm nên chuyện” tại mùa thi năm nay.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 dự kiến diễn ra vào ngày 6/1/2018 tại Nha Trang, Khánh Hoà và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị với những màn trình diễn mãn nhãn và các phần thi đầy gay cấn, ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất