Giải Trí

Trước thềm chung kết HHHV Việt Nam, người đẹp Phương Hoa xuất sắc giành giải phụ Best English Skill

Trang Huyền
Chia sẻ

Sau "Best Body" và "Best Face", giải phụ "Best English Skill" tiếp tục tìm được chủ nhân.

Mới đây, fanpage Miss Universe Vietnam 2017 chính thức công bố kết quả giải phụ Best English Skill. Theo đó, với 52.045 phiếu bình chọn từ khán giả, thí sinh Nguyễn Phương Hoa mang SBD 240 xuất sắc giành chiến thắng.

Theo sát Phương Hoa là Tiêu Ngọc Linh (SBD 349), Hoàng Lan (SBD 104) với lượng vote lần lượt là 44.746 và 8.267. Best English Skill là giải phụ thuộc hệ thống social của cuộc thi, không ảnh hưởng đến kết quả đêm chung cuộc.

Nguyễn Phương Hoa sinh năm 1995, vừa tốt nghiệp loại giỏi ĐH Kinh tế TP.HCM. Từ khi còn đi học, người đẹp gây chú ý nhờ nhan sắc khả ái, từng đoạt giải Á khôi ĐH Kinh tế TP.HCM. Sau khi tốt nghiệp, Phương Hoa hoạt động với tư cách người mẫu tự do.

Phương Hoa sở hữu chiều cao 1,66 m, cùng số đo ba vòng 84 - 64 - 91. Cô cũng thông thạo cả tiếng Anh lẫn tiếng Trung và nằm trong top thí sinh được khán giả kỳ vọng sẽ đạt thành tích cao ở cuộc thi năm nay.

Một số hình ảnh của Phương Hoa.

Chỉ còn 2 ngày nữa, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chính thức diễn ra tại Nha Trang, Khánh Hoà. Trong đêm thi, 42 thí sinh sẽ trình diễn trang phục Áo dài trước khi chọn ra top 15 để trình diễn áo tắm. Ngay sau đó, top 10 chung cuộc được công bố và tiếp tục thi trang phục dạ hội.

Từ đó, 5 thí sinh nổi trội được xướng tên cho vòng ứng xử để tìm ra chủ nhân ngôi vị cao quý gồm: Hoa hậu, Á hậu 1 và Á hậu 2. Bên cạnh đó, các giải thưởng phụ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được trao trong đêm chung kết là Người đẹp Áo dài, Người đẹp Biển, Người đẹp Ảnh, Người đẹp Thể thao Người đẹp Tài năng.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất