Giải Trí

Trung Quang - Đức Phúc: Cặp đôi 'trái dấu' hoàn hảo?

Huỳnh Như
Chia sẻ

Sự kết hợp giữa quán quân của hai chương trình khác nhau Trung Quang và Đức Phúc hứa hẹn gây chú ý nhất trong đêm thi Cặp đôi hoàn hảo sắp tới.

Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero với chủ đề Bolero cách tân được thể hiện bởi các khách mời hoàn toàn mới gồm: Trương Diễm, Minh Dũng, Yên Nhiên, Trần Hằng, Phúc Lâm, Đình Phước và Trung Quang. Khác với những đêm thi trước đây, 7 giọng ca này sẽ mang đến không gian đầy lãng mạn.

Trong đêm thi vừa qua, sự xuất hiện ở phần cuối của Trung Quang để lại nhiều ấn tượng cho dàn cố vấn lẫn những người “cầm cân nảy mực”. Cuối cùng, khách mời nhỏ tuổi nhất đã về chung đội với Đức Phúc.

Chính giọng hát của Quán quân Thần tượng Bolero 2016 đã lấy lòng được Đức Phúc, qua đó để cả hai “bắt cặp” cùng nhau ở đêm thi sắp tới. Dù vậy, việc hai giọng ca trẻ một đại diện cho Bolero, trữ tình và một đại diện cho dòng nhạc trẻ khi kết hợp cùng nhau chắc hẳn sẽ mang đến nhiều thú vị, bất ngờ.

Tiết mục Linh hồn tượng đá của Trung Quang ở tập phát sóng tuần trước.

Với trường hợp của Trung Quang và Đức Phúc, hai giọng ca trẻ này có những điểm tương đồng thú vị như đăng quang khi chỉ mới 18 tuổi, sở hữu tài năng thiên bẩm về âm nhạc, quãng giọng với âm vực rộng, đồng thời biết cách vận dụng hợp lý ưu điểm đấy vào bài hát.

Từ khi bước ra khỏi cuộc thi, cả Đức Phúc lẫn Trung Quang đều nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ người thầy của mình để có những bước tiến mới trên con đường ca hát chuyên nghiệp. Hiện tại, hai nam ca sĩ “bỏ túi” cho mình một số bản hit riêng và ngày càng được công chúng đón nhận, yêu mến.

Quán quân Thần tượng Bolero 2016 - Trung Quang tuy không quá đình đám nhưng là cái tên luôn đắt show trong thời gian qua.

Nói đến Trung Quang, anh sở hữu quãng giọng vang cùng làn hơi dài. Sau khi rời khỏi cuộc thi, học trò của Đan Trường nhanh chóng cho ra mắt sản phẩm âm nhạc nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả. Trong đó, điểm nhấn là việc kết hợp cùng Phương Mỹ Chi trong MV Chờ người hay ca khúc Tôi vẫn nhớ.

MV Chờ người - Trung Quang ft. Phương Mỹ Chi

Về phía Đức Phúc, trò cưng của Mỹ Tâm có những bước tiến nhất định ở dòng nhạc trẻ với sở trường pop ballad. Sau cuộc trùng tu nhan sắc, tên tuổi của chàng trai này được chú ý nhiều hơn.

Loạt hit như Ánh nắng của anh, Cũng đành thôi, Chỉ một câu, Ta còn yêu nhau… giúp Đức Phúc sớm tìm được chỗ đứng cho mình giữa “rừng” ca sĩ trẻ hiện nay.

Quán quân Giọng hát Việt 2015 - Đức Phúc sẽ thể hiện ra sao khi kết hợp cùng Trung Quang để trở thành “cặp đôi hoàn hảo”?

MV Ta còn yêu nhau - Đức Phúc

Mỗi người một dòng nhạc! Đức Phúc có cái rung lạ, giàu cảm xúc. Trong khi đó, Trung Quang cũng sở hữu âm vực rộng, phát âm rõ nét từng chữ một. Nhịp chắc, phát âm tròn vành rõ chữ và chạm đến trái tim người nghe. Nếu như Trung Quang có sự da diết của nhạc tình thì Đức Phúc có sự trẻ trung, nhiệt huyết. Nếu hai giọng ca này kết hợp cùng nhau, cái tình của Trung Quang chắc hẳn sẽ nâng thêm sự bay bổng cho Đức Phúc và ngược lại.

Trong khuôn khổ Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero 2017, hiển nhiên độ nhỉnh sẽ nghiêng về Trung Quang. Còn với Đức Phúc, anh sẽ phải “uốn mình” hơn để trở thành “cặp đôi hoàn hảo” trong đêm thi tuần này.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất